เซอร์ไพรส์!! เจ้าเหมียวออกไปเดินเล่นนอกบ้าน แต่ดันกลับมาพร้อมสหายตัวน้อยอีก 1 ตัว

ครั้งนี้ #เหมียวขี้อ้อน จะขอมานำเสนอเรื่องราวน่ารักๆ ของ Posey เจ้าเหมียวที่กลายเป็นแม่แมวตั้งแต่อายุยังน้อย ซึ่งในขณะนั้นมันและลูกๆ ทั้ง 3 กำลังตามหาบ้านที่แสนอบอุ่นอยู่ จนในที่สุดก็ได้พบกับ Claudia Wright คนใจดีที่ตกหลุมรักพวกมันตั้งแต่แรกเห็น และตัดสินใจที่จะรับมาเลี้ยง

โดยหลังจากที่ลูกแมวทั้งสามโตขึ้น พวกมันก็ได้ออกไปมีครอบครัวเป็นของตัวเอง และนั่นก็ทำให้เจ้าเหมียว Posey ได้ตัดสินใจที่พาตัวเองออกไปผจญภัยนอกบ้าน

 

 

ในตอนนี้ เจ้า Posey อายุได้ประมาณ 4 ขวบแล้ว แต่มันก็ยังหลงรักการออกไปผจญภัยอยู่เสมอ จนกระทั่งบ่ายของวันหนึ่ง หลังจากที่ Posey ได้ออกไปนอกบ้าน และหายตัวไปเป็นเวลากว่าหลายชั่วโมง ในที่สุดมันก็กลับมาพร้อมกับบางสิ่งบางอย่าง และนั่นก็ทำให้ Claudia ถึงกับประหลาดใจ

ใช่แล้ว!! เจ้า Posey ไม่ได้กลับมาเพียงลำพังเหมือนเช่นเคย แต่ในคราวนี้มันมาพร้อมกับลูกแมวตัวน้อยที่มีอายุเพียงแค่ 7 สัปดาห์เท่านั้น

 

 

เจ้า Posey ได้เห็นลูกแมวตัวน้อยถูกทิ้งอย่างน่าสงสาร และด้วยสัญชาตญาณของความเป็นแม่ มันจึงพาลูกแมวตัวน้อยกลับมาที่บ้าน พร้อมกับพาไปหา Claudia

“ฉันไม่เคยเห็นลูกแมวในบริเวณนี้เลย ฉํนได้ตรวจสอบแล้วว่าลูกแมวตัวนี้ไม่มีเจ้าของ มันอาจจะถูกเพิ่งถูกแยกออกจากแม่ของมัน” Claudia กล่าว

 

 

หลังจากที่เข้ามาอยู่ในบ้านหลังใหม่ เจ้าเหมียวน้อยก็ได้รับความรักความอบอุ่นจาก Posey และ Claudia อย่างเต็มที่

 

และแน่นอนว่าเจ้า Posey ก็ดูเหมือนจะรักลูกแมวน้อยตัวนี้ซะเหลือเกิน เห็นแล้วมีความสุขตามไปด้วยเลย “พวกเขารักกันมากๆ เลยละ” Claudia กล่าว

 

ที่มา : thedodo

Comments

Leave a Reply