คลิปจำลองภาพที่ผู้ใช้สารเสพติด LSD สัมผัสได้ มาดูว่าพวกเขาจะมองเห็นอะไรบ้าง!?

LSD เป็นสารเสพติดให้โทษชนิดร้ายแรงที่มีฤทธิ์หลอนประสาท ส่งผลทำให้ผู้เสพมีอารมณ์เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว อีกทั้งผู้ที่ได้ทดลองการเสพยาชนิดนี้ จะเห็นภาพหลอนในอดีต รวมถึงทำให้หัวใจเต้นแรงอีกด้วย

โดยก่อนหน้านี้เราจะเห็นได้ว่ามีศิลปินหลายคนที่ได้ออกมาทดลองเสพยาชนิดนี้ หนึ่งในนั้นคือศิลปินสาวรายหนึ่ง ที่ได้ทำการทดลองเสพยาเสพติดชนิดดังกล่าว พร้อมทั้งวาดภาพของตัวเองขึ้นมา

และนั่นก็ทำให้เราได้เห็นว่า เมื่อยาเริ่มออกฤทธิ์รุนแรงขึ้น ภาพวาดก็เริ่มเปลี่ยนจากภาพปกติเป็นน่ากลัวขึ้นเรื่อยๆ

 

 

และในครั้งนี้ เราจะขอพาทุกคนมารับชมคลิปวีดีโอจากผู้ใช้ยูทูปที่ชื่อ AVI LSD ที่ได้ทำการจำลองภาพของผู้ที่เสพสาร LSD เข้าสู่ร่างกาย และนั่นจะสามารถทำให้เราได้เห็นว่า เมื่อได้เสพสารชนิดนี้เข้าไป ภาพที่ออกมาจะเป็นอย่างไรบ้าง ว่าแล้วก็มารับชมกันเลย

 

 

จากคลิปวีดีโอดังกล่าวได้แสดงให้เราได้เห็นว่า เมื่อได้เสพสาร LSD เข้าไปในร่างกาย มันก็จะทำให้เราได้เห็นภาพสุดหลอน แถมยังเกิดอาการประสาทหลอนตามมาอีกด้วย

 

ทีนี้เพื่อนๆ ก็คงจะหายสงสัยแล้วใช่ไหมละว่าอาการหลอนของเจ้าสารเสพติดชนิดนี้มันจะออกมาประมาณไหน ซึ่งแน่นอนว่านอกจากจะทำให้เรารู้สึกหลอนแล้ว มันยังมีโทษทางกฎหมายที่รุนแรงอีกด้วย

ในขณะเดียวกัน คนดังระดับโลกที่ประสบความสำเร็จไม่ว่าจะเป็น Bill Gates และ Steve Jobs ที่เคยใช้สารเสพติดชนิดนี้กลับมองว่า LSD มีอิทธิพลต่อพวกเขา

แต่อย่างไรก็ตาม นั่นไม่ใช่สิ่งที่จะสามารถยืนยันได้หรอกว่า สารเสพติดชนิดร้ายแรงนี้จะดีต่อสุขภาพของเรา ดังนั้น ไม่ควรไปข้องเกี่ยวกับมันจะดีที่สุดนะ!!

ที่มา : theladbible

Comments

Leave a Reply