ทำการ์ตูนให้จริงจัง!! ยูทูบเบอร์สร้าง “กรงเล็บ Wolverine ไฟฟ้า” ทดสอบพลังแห่งการกะซวก

ต้องบอกเลยว่าเอกลักษณ์ของ Logan หรือ Wolverine ก็คือกรงเล็บที่งอกออกมาจากแขน เพราะมันทั้งดูเท่และอันตราย ทำให้เรารู้สึกอยากจะมีอาวุธแบบนี้เอาไว้ใช้ป้องกันตัวบ้าง

แต่ก็แน่ล่ะว่ามันคือการ์ตูนที่ถูกแต่งขึ้น จึงไม่น่าจะมีอาวุธแบบนี้อยู่จริง แต่ด้วยไอเดียผสมความฝัน ทำให้มียูทูบเบอร์หลายๆ คนพยายามที่จะสร้างกรงเล็บแบบนี้ออกมาหลายต่อหลายแบบ เพื่อให้มีความใกล้เคียงกับกรงเล็บอดาแมนเทียมในการ์ตูนมากที่สุด

 

 

และด้วยกระแสอันโด่งดังของหนัง Logan ที่เพิ่งจะเข้าฉายไปได้ไม่นาน ทำให้ช่องยูทูบ the Hacksmith ทดลองสร้างกรงเล็บแบบ Wolverine ขึ้นมา แต่กรงเล็บของเขาพิเศษกว่าคนอื่นๆ (หรือแม้แต่ในหนัง) เพราะเจ้ากรงเล็บที่ว่านี้มีการใช้ไฟฟ้าด้วย!

พ่อหนุ่มคนนี้เรียกตัวเองว่า Hacksmith เขามักจะสร้างอาวุธจากเกมและการ์ตูนให้กลายเป็นของจริง อย่างผลงานที่ผ่านๆ มาก็มี โล่ของกัปตันอเมริกา ปืนปีนป่ายของ Batman ดาบซามูไรของไซล็อคจาก X-Men หรือโล่ของไรน์ฮาร์ทจากเกม Overwatch เป็นต้น

 

 

เขาได้นำเอากรงเล็บที่มีการออกแบบไว้ก่อนหน้านี้แล้ว มาต่อเข้ากับหม้อแปลงไฟฟ้าแรงสูง เริ่มแรกเขาได้ต่อแบตขั้วลบลงไปที่โต๊ะ ก่อนจะต่อขั้วบวกเข้าที่กรงเล็บ

 

จากนั้นก็ลองเอากรงเล็บมาขูดกับโต๊ะแบบนี้ (น้องๆ หนูๆ ไม่ควรลองเล่นเองที่บ้านนะจ๊ะ)

 

ลองเอากรงเล็บไปตัดตาข่าย

 

หรือจะลองเอาไปตัดแผ่นอลูมิเนียมก็ดูจะง่ายดายมาก

 

ใครอยากเห็นพ่อหนุ่มคนนี้ทดสอบกรงเล็บไฟฟ้าแบบเต็มๆ ตามไปชมกันได้เลย

น่าเสียดายที่นี่ไม่ใช่อดาแมนเทียมจริงๆ

ไม่งั้นล่ะก็อาจจะเหนือกว่า Wolverine ตัวจริงไปแล้วก็ได้นะเนี่ยะ

ที่มา the Hacksmith

Comments

Leave a Reply