จะฮาเกินไปแล้ว!! ชมตัวอย่างแรกหนัง Deadpool 2 คราวนี้ล้อ Superman กระจายเล๊ยยยย

เป็นหนึ่งในซุปเปอร์ฮีโร่ที่แปลกแหวกแนวที่สุดเลยก็ว่าได้ สำหรับแอนติฮีโร่ (ฮีโร่ที่ทำตัวไม่เหมือนฮีโร่) อย่าง Deadpool ที่ภาคแรกกวาดคำชมจากแฟนๆ และรายได้ไปถึง 783 ล้านเหรียญดอลลาร์ ทั้งๆ ที่ใช้ทุนสร้างไปเพียงแค่ 58 ล้านเหรียญดอลลาร์เท่านั้น

และเพราะมันประสบความสำเร็จมากขนาดนี้ จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ Fox จะเข็นเอาภาค 2 ออกมาให้เราชมกันแบบรวดเร็วทันใจ และตัวอย่างแรกจาก Deadpool2 ก็ถูกปล่อยออกมาแล้วเรียบร้อย!!

 

 

ในตัวอย่างแรกของ Deadpool2 จะเป็นการนำเอาภาพยนตร์ Superman มาล้อกันแบบถึงพริกถึงขิงเลย เพราะเอกลักษณ์ของหนังภาคเก่าๆ หรือในการ์ตูนเวอร์ชั่นเก่าๆ Superman จะวิ่งเข้าตู้โทรศัพท์ทุกครั้งเพื่อเปลี่ยนชุดแล้วออกไปปราบเหล่าร้าย Deadpool ของเราก็เลยทำบ้าง

 

 

ในตัวอย่างเราจะเห็น Wade Willson (Ryan Reynolds) ออกมาเดินตามถนนแล้วเจอกับเหตุการณ์ที่ผู้ร้ายพยายามดักปล้นชายชราคนหนึ่ง เขาจึงรีบวิ่งเข้าตู้โทรศัพท์แล้วเปลี่ยนชุด แต่ชุดพี่แกมันไม่ได้เปลี่ยนกันง่ายๆ แถมยังมัวโอ้เอ้อยู่ในตู้โทรศัพท์จนผู้ร้ายหนีไปได้…

 

อะเปลี่ยนชุดเข้าไป…

 

พุ่งไปหาเหล่าร้ายแบบเท่ๆ

 

แหม่ สมกับเป็นหนังที่แซวหนัง (คนอื่น) ไปเรื่อยเปื่อยจริงๆ

 

ความเกรียนของ Deadpool ยังไม่หมดเท่านี้ ลองไปชมแบบเต็มๆ ได้เลย

 

จากตัวอย่างไม่ได้มีการเผยเนื้อเรื่องหลักออกมาให้เราเห็นเท่าไหร่ อีกทั้งเว็บไซต์ต่างประเทศต่างๆ ก็ยังไม่มีข้อมูลในส่วนนี้

แต่มีการคาดการณ์กันว่าในภาค 2 นี้เราจะได้เห็นการปรากฏตัวของ Cable มนุษย์กลายพันธุ์จากโลกอนาคต (ตามการ์ตูนเขาคือลูกชายของ Cyclops) ที่จะกลายมาเป็นไม้เบื่อไม้เมากับ Deadpool อย่างแน่นอน

 

wired.com

 

Deadpool 2 มีกำหนดฉายในบ้านเราราวๆ ต้นเดือนมีนาคมปี 2018 นะ

(โอ้โหอีกตั้งปีนึงแน่ะ!!)

ที่มา D TRAILERS , boxofficemojo

Comments

Leave a Reply