ออกทะเลไปกับตัวอย่างเต็มๆ ของ Pirates of the Caribbean 5 “กัปตันแจ็ค” หนุ่มขึ้น!?

กำลังจะกลับมาให้ผู้ชมทั่วโลกหายคิดถึงแล้ว สำหรับหนังโจรสลัดภาคใหม่อย่าง Pirates of the Caribbean 5 ที่ใช้ชื่อภาคนี้ว่า Dead Men Tell No Tales

และหลังจากที่ปล่อยทีเซอร์ออกมาให้เราชมกันก่อนหน้านี้ ทางช่องยูทูบ TheEllenShow ก็ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่มาให้เราได้ชมกันแล้วเรียบร้อย และขอบอกเลยว่ามันน่าดูม๊าก!!

 

 

สิ่งที่เราพอจะรู้เกี่ยวกับหนังเรื่องนี้ก็คือกัปตันแจ็คสแปร์โร่ว์ (Johnny Depp) จะกลับมาผจญภัยอีกครั้ง ในภาคนี้เขาจะต้องเผชิญกับตัวร้ายใหม่อย่างกัปตันซาลาซาร์ (Javier Bardem) ชายผู้ฟื้นกลับมาจากความตายเพื่อหมายจะเอาชีวิตของแจ็คโดยเฉพาะ

 

 

เพราะเนื่องจากในช่วงวัยหนุ่มของแจ็คกับซาลาซาร์มีความบาดหมางกันบางอย่าง จึงทำให้ซาลาซาร์พยายามที่จะเล่นงานเขาอีกครั้งพร้อมกับปฏิญาณว่าจะกำจัดโจรสลัดให้หมดทั่วท้องทะเล

 

และนี่คือหน้าตาของกัปตันแจ็ควัยหนุ่มที่ไม่เคยปรากฏในภาคไหนมาก่อน!!

 

นอกจากการกลับมาของแจ็คสแปร์โร่ว์แล้ว ยังมีตัวละครอย่างบาร์บอสซ่าคู่หูของแจ็คด้วย และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือตัวละครพระเอกนางเอกประจำเรื่องอย่างณเดช เอ้ย Brenton Thwaites และ Kaya Scodelario ที่เหมือนจะมาแทนในบทของ Orlando Bloom และ Keira Knightley ในภาคแรก

 

 

ออกทะเลไปกับกัปตันแจ็คแบบซับไทยได้ที่นี่เลย

 

หนัฃ Pirates Of The Caribbean Dead Men Tell No Tales มีคิวฉายในบ้านเราวันที่ 26 พฤษภาคมนี้ ใครที่รอพ่อกัปตันจอมเพี้ยนอยู่ล่ะก็เตรียมเก็บเงินซื้อตั๋วไว้ได้เลย

ที่มา TheEllenShow

Comments

Leave a Reply