Big Show เผยความประทับใจหลัง John Cena ช่วยลดน้ำหนักจนมีซิกแพ็กขึ้น!!

ถ้าพูดถึงนักมวยปล้ำที่มีชื่อเสี่ยงมากที่สุด เชื่อว่าหลายๆ คนต้องนึกถึง “Big Show” หรือ “Paul Wight II” อย่างแน่นอน ด้วยส่วนสูงกว่า 210 เซนติเมตร และน้ำหนักตัวกว่า 220 กิโลกรัม ทำให้เขากลายเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ มวยปล้ำมากว่า 20 ปี

 

 

แต่รู้ไม่ จริงๆ แล้วเขาไม่เคยภาคภูมิใจในร่างกายของตัวเองแม้แต่น้อย แม้เขาจะมีชื่อเสียงจากมันก็ตาม และเขาก็คิดว่าคนอย่างเขาคงไม่มีวันลดน้ำหนักจนมีซิกแพ็คได้อย่างแน่นอน

 

 

จนกระทั่งวันหนึ่งระหว่างที่กลุ่มนักมวยปล้ำกำลังนั่งคุยเล่นกันเกี่ยวกับกล้ามหน้าท้องและขนาดร่างกาย Big Show ก็พูดขึ้นมาว่า “คนตัวใหญ่ๆ อย่างฉันคงไม่มีทางมีกล้ามท้องได้แน่ๆ”

John Cena ได้ยินแบบนั้นจึงเดินเข้ามาจ้องหน้าเขา แล้วพูดว่า “ใช่ ไอ้ยักษ์ที่มีซิกแพ็คคงไม่ได้รับความนิยมแหงๆ” จากนั้นเขาก็เดินจากไป

 

 

“ตอนแรกผมแอบรู้สึกไม่พอใจเหมือนกัน แต่หลังจากนั้นเขาก็เข้ามาช่วยเหลือ พร้อมทั้งให้กำลังใจผม จนในที่สุดผมก็สามารถสร้างกล้ามท้องได้สำเร็จ คำพูดของเขามีความหมายกับผมมาก” 

“Cena เขาเป็นสุดยอดมนุษย์จริงๆ ถ้าคุณเห็นวินัยของเขากับร่างกายของตนเอง การที่เขาให้กำลังใจทำช่วยให้ผมมีแรงผลักดันขึ้นเยอะ” Big Show กล่าว

ในที่สุดเขาก็สามารถลดน้ำหนักลงไปได้ถึง 31 กิโลกรัม และสร้างซิกแพ็คได้สำเร็จ

 

 

Big Show เล่าว่าวิธีการลดน้ำหนักและสร้างกล้ามท้องของเขา ไม่ได้ยากแต่อย่างใด เขาแค่เล่นกล้ามตามปกติที่นักกีฬาอย่างเขาต้องทำเป็นประจำ แต่เปลี่ยนแค่ที่เมนูอาหารที่กินในแต่ละวันเท่านั้น

“90 เปอร์เซ็นของการลดน้ำหนักเกี่ยวกับอาหารที่คุณกินเข้าไปเท่านั้น คุณลองคิดว่าคุณอยากจะสุขภาพดีขึ้นหรืออยากแค่กินอาหารอร่อยๆ ตลอดเวลา สำหรับผม วันเวลาแห่งพิซซ่า มีทบอล พาสต้าได้จบลงไปแล้ว แล้วคุณล่ะ พร้อมรึยัง” Big Show กล่าว

 

 

สุดยอดเลยฮะ ใครที่กำลังวางแผนจะลดน้ำหนักอยู่ #เหมียวอ๊อดโด้ ขอเป็นกำลังใจให้นะฮะ ซักวันมันต้องเป็นความสำเร็จของเราอย่างแน่นอน

ที่มา Dailymail

Comments

Leave a Reply