สวนสัตว์เยอรมนี เผยภาพลูกหมีขั้วโลก ‘ส่งสายตาวิ้งๆ’ กระชากใจมนุษย์ไปทั่วโซเชียล!!

หลังจากที่มีภาพของลูกหมีขั้วโลกขนปุยสีขาววัยละอ่อนออกมาเผยแพร่ลงสู่โลกออนไลน์ ก็ทำให้บรรดาชาวเน็ตทั้งหลายต่างก็หลงใหล และชื่นชอบความมุ้งมิ้งของมันเป็นอย่างมาก จนทำให้มันได้กลายเป็นหมีที่โด่งดังที่สุด ณ วินาทีนั้น

และนี่คือภาพของลูกหมีขั้วโลกตัวน้อยที่แสนน่ารัก มันเป็นลูกหมีตัวที่ 3 ของแม่หมี Giovanna ประจำสวนสัตว์เฮลลาบรูนน์ ในกรุงมิวนิก ประเทศเยอรมนี ผู้ที่เคยให้ลูกหมีกำเนิดฝาแฝดที่ชื่อ Nela และ Nobby เมื่อสามปีที่ผ่านมา

ส่วนเจ้าลูกหมีตัวน้อยนี้ เพิ่งจะอายุได้เพียง 14 สัปดาห์เท่านั้นเอง แต่บอกเลยว่ามันเป็นหมีที่น่ารัก ทั้งยังมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง  และสมบูรณ์พูลสุขมากๆ เลยละ

 

 

สำหรับภาพถ่ายทั้งหมดของเจ้าหมีตัวนี้ ได้ถูกถ่ายขึ้นในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2560 ที่ผ่านมา โดยจากภาพแสดงให้เห็นถึงความน่ารักขณะที่เจ้าหมีน้อยกำลังกระโดดเล่นอยู่บนกินอย่างเพลิดเพลิน

และที่สำคัญมันยังเป็นหมีที่ขี้เล่นมากกกก เพราะหลังจากที่กล้องจับภาพไปที่มัน ก็ดูเหมือนว่าเจ้าหมีน้อยจะรู้ตัว รีบหับมาฉีกยิ้มใส่กล้องอวดความสดใสทันที

 

 

ดู๊ววววดู มีเล่นม้วนหน้าด้วย

 

ทางด้าน Rasem Baban ผู้อำนวยการสวนสัตว์ได้ออกมาเผยว่า “เราเฝ้าดูพัฒนาการของเจ้าลูกหมีตัวนี้มาโดยตลอด และมันก็ทำให้เราเห็นว่า มันมีสุขภาพที่แข็งแรงมาก โดยในตอนนี้มีน้ำหนักตัวกว่า 8.4 กิโลกรัมแล้ว ถือว่าเป็นเรื่องที่น่าทับใจมากจริงๆ”

 

 

ช่วงเวลาอยู่กับแม่ ดูอบอุ่นจัง

 

เจ้าลูกหมีน้อยดูท่าทางขี้อ้อนไม่เบา

 

เมื่อลูกหมีอยากลองเล่นน้ำ แม่ก็เฝ้าดูแลอยู่ไม่ห่าง

 

เพลิดเพลินอยู่กับการชมนกชมไม้

 

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่อยากจะติดตามพัฒนาการเติบโตของเจ้าหมีน้อยอย่างใกล้ชิด ก็สามารถเข้าไปเยี่ยมมันได้ในเฟสบุ๊ค Zoo Hellabrunn München และเว็บไซต์ hellabrunn เลยจ้า

ที่มา :  boredpanda

Comments

Leave a Reply