ตำรวจพบแมวน่าสงสาร จึงไปขอร้องหัวหน้าเพื่อรับมาเลี้ยง จบเห่โดนยึดทั้งโรงพัก!!

เจ้าเหมียวตัวเล็กถูกทิ้งเอาไว้ที่หน้าสถานีตำรวจในเมือง Brooklyn รัฐนิวยอร์ค เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ไปขอร้องกับเจ้านายเพื่อให้พวกเขาสามารถนำมันมาเป็นพนักงานใหม่าในสำนักงาน

 

ขอแนะนำให้ทุกคนรู้จักกับเจ้าเหมียว Martin!!

 

เมื่อช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา เจ้าเหมียวตัวน้อยอายุเพียง 6 เดือน ถูกพบเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่ง และเขาก็ตัดสินใจที่จะอุ้มมันกลับมายังสถานีตำรวจ Coney Island ด้วย

เพียงไม่กี่วินาทีที่เจ้าเหมียวได้พบปะกับเจ้าหน้าที่ทุกคนที่อยู่ในสำนักงาน มันก็สามารถขโมยหัวใจของทุกคนไปได้อย่างง่ายดาย เจ้าหน้าที่ทุกคนได้ปรึกษากันว่าจะทำอย่างไรกับมันดี ครั้นจะพาไปไว้ที่สถานสงเคราะห์สัตว์ก็ไม่อยากให้ไปเพราะตกหลุมรักมันเข้าแล้ว

 

 

จึงตัดสินใจที่จะเข้าไปหารองสารวัตรเพื่อขอร้องให้ยอมรับเจ้าเหมียวตัวนี้เข้ามาอยู่ในสำนักงานในฐานะ ‘มาสค็อต’ ที่ทำหน้าที่ในการให้กำลังใจในการทำงานกับเจ้าหน้าที่ทุกๆ คน

“ผมเองก็เป็นคนรักสัตว์เหมือนกัน และเจ้าหน้าที่ตำรวจก็เข้ามาขอร้องผมให้รับมันเข้ามาในสำนักงาน และครั้งแรกที่ได้เห็นมันผมก็ตกหลุมรักมันในทันที” ท่านรองสารวัตร Wiliiam Taylor เล่า

 

 

เจ้าเหมียวถูกตั้งชื่อว่า Martin ตามชื่อของเจ้าหน้าที่ Martin D. Costanza ผู้ขอร้องอ้อนวอนให้รับมันเข้ามาอยู่ในสำนักงาน

เจ้าเหมียวทำหน้าที่ในการให้กำลังใจกับเจ้าหน้าที่ทุกๆ คนในสำนักงาน นำพารอยยิ้มมาสู่ใบหน้าของทุกๆ คน เปลี่ยนวันแย่ๆ ของพวกเขาให้กลายเป็นวันที่แสนสนุก

 

 

ท่านรองสารวัตร Taylor นั้นมีความสุขเป็นอย่างมากที่ได้เห็นทุกคนทำงานกันอย่างมีความสุข เพราะทุกคนหลงรักเจ้า Martin มาก จนขนาดที่ว่าเมื่อเขาถามถึงคนที่ทำความสะอาดกระบะทรายของมัน ปรากฏว่ามีเจ้าหน้าที่หลายคนอาสามาทำให้

เท่านั้นยังไม่พอยังมีคนผลดเปลี่ยนกันซื้ออาหาร และพามันไปหาสัตวแพทย์พร้อมกับออกค่าใช้จ่ายเองทั้งหมด

 

 

เพื่อเป็นการตอบแทนเจ้า Martin ก็เดินไปรอบๆ สำนักงานในทุกๆ วัน เพื่อคอยมอบความสุขและกรนเป็นเสียงดังให้กำลังใจแก่พวกเขาระหว่างทำงาน

 

ก็น่ารักซะขนาดนี้เป็นใครก็ต้องตกหลุมรักอยู่แล้วล่ะ ><

ที่มา : lovemeow

Comments

Leave a Reply