Game of Clones รายการหาคู่ พาหนุ่ม/สาว ในสไตล์ที่คุณชอบ 8 คน มาอยู่บ้านเดียวกัน!!

เราอาจเคยดูรายการหาคู่มาหลากหลายรูปแบบ อย่างในไทยก็ Take Me Out Thailand หรือต่างประเทศก็ The Bachelor & Bachelorette ซึ่งรายการแต่ละรายการก็จะมีรูปแบบที่คล้ายๆ กัน (มีชาย/หญิงมาให้แขกรับเชิญเลือก)

แต่วันนี้ #เหมียวอ๊อดโด้ จะพาเพื่อนๆ ไปรู้จักกับรายการออกเดตสุดแปลก ที่จะพาสาวๆ หรือ หนุ่มๆ ตามสเป็คของคุณ 8 คน มาอยู่บ้านเดียวกัน เพื่อหาคนที่เหมาะสมที่สุด กับรายการ Game of Clones

 

 

รูปแบบของรายการก็คือ ทางรายการจะให้ผู้เข้าแข่งขันบอกสเป็คชายหนุ่มหรือหญิงสาวที่ตนเองชอบ ต่อมารายการก็จะจัดคู่เดท 8 คนที่ตรงตามสเป็คซึ่งแต่ละคนจะถูกจับแต่งตัว แต่งหน้า ทำผมให้เหมือนกันเป๊ะๆ

จากนั้นทั้งหมดก็จะอาศัยอยู่ในบ้านหลังเดียวกันเป็นเวลา 1 สัปดาห์ สุดท้ายก็จะผู้เข้าแข่งขันก็จะเลือกคนที่ตัวเองชอบมากที่สุดหนึ่งคน

 

 

David Flynn ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท Youngest Media ซึ่งเป็นเจ้าของรายการดังกล่าวให้สัมภาษณ์ว่า “มันเป็นเหมือนฝันเลยที่คุณจะได้ออกเดทกับคนที่ตรงตามสเป็คของคุณ แถมตั้งแปดคนแหน่ะ”

“แต่เมื่อรูปลักษณ์ภายนอกของพวกเขาเหมือนกันหมด สิ่งที่สำคัญต่อมาคือลักษณะนิสัยภายในนั่นเอง หวังว่ารายการนี้จะสร้างความเซอร์ไพรซ์และความสนุกให้กับผู้ชมนะ” 

 

ลองดูคลิปรายการของพวกเขากันดู

 

โดยรายการตอนแรกเพิ่งออกอากาศไปเมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ใครสนใจก็ลองหามาชมกันได้นะฮะ

 

ที่มา odditycentral

Comments

Leave a Reply