สเปนเปิดบริการ “ซ่องตุ๊กตายาง” เป็นแห่งแรกของยุโรป เอาใจชายหนุ่มวัยกลัดมัน!!

ก่อนหน้านี้มีการพูดถึง “สถานบริการตุ๊กตายาง” หรือ “ซ่องตุ๊กตายาง” ซึ่งอยู่ในประเทศญี่ปุ่นกันมาบ้างแล้ว โดยสถานที่เหล่านี้ถือเป็นที่สนองความต้องการของชายญี่ปุ่น ที่ชื่นชอบการลองของแปลกใหม่ มากกว่าที่จะมีเซ็กส์กับคนธรรมดาอย่างในซ่องประเทศไทยเรา (เอ๊ย ลืมไปเมืองไทยไม่มีซ่องเนอะ ^^)

 

และเพื่อนๆ รู้หรือไม่ว่านอกจากซ่องดังกล่าวจะมีที่ญี่ปุ่นแล้ว ตอนนี้ที่เมืองบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน ก็ได้เปิดให้ใช้บริการซ่องตุ๊กตายางแล้วเช่นกัน

เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2560 ทางสำนักข่าวเดลีเมล์มีรายงานว่า ในตอนนี้ที่ประเทศสเปนได้ถือกำเนิด “ซ่องตุ๊กตายาง” เป็นแห่งแรกในยุโรป เพื่อให้ลูกค้าที่ชื่นชอบความแปลกไม่เหมือนใคร ได้เข้ามามีเพศสัมพันธ์กับตุ๊กตาโดยเฉพาะ

 

 

เมื่อคุณผู้ชายทั้งหลายได้เดินทางมายังซ่องตุ๊กตายางแห่งนี้ คุณจะได้พบกับตุ๊กตาสาวแสนสวยที่รออยู่ในห้องใช้บริการ ซึ่งภายในห้องจะประดับไปด้วยแสงไฟจากแสงเทียน

นอกจากนี้ คุณยังสามารถฟังเพลง และดูหนังบนจอทีวีขนาดใหญ่ได้ตามต้องการ โดยจะมีค่าใช้บริการชั่วโมงละประมาณ 3,200 บาทไปจนถึง 4,700 บาท

ทางด้านเจ้าของได้ออกมาเผยว่า “ตุ๊กตาของพวกเขาจะทำให้คุณได้รับความรู้สึกราวกับได้มีเพศสัมพันธ์จริงๆ และแน่นอนว่าพวกเธอจะทำให้คุณรู้สึกพึงพอใจ ตื่นเต้น และเร้าอารมณ์ที่สุด”

 

 

ในส่วนของตุ๊กตายาง ได้ผลิตมาจากซิลิโคนทั้งหมด มีน้ำหนักประมาณ 40 กิโลกรัม และมีราคาตัวละประมาน 200,000 บาท หากลูกค้าท่านใดที่ได้เข้ามาใช้บริการ คุณยังสามารถเลือกรูปแบบตุ๊กตาซึ่งมีทั้งหมด 4 ตัวได้ตามความต้องการอีกด้วย

ส่วนเรื่องความสะอาด และความปลอดภัย ทางสถานบริการระบุว่าลูกค้าทุกคนหมดกังวลได้เลย เพราะทางซ่องตุ๊กตายางแห่งนี้ เขาได้นำตุ๊กตาไปฆ่าเชื้อแบคทีเรียก่อนที่จะนำกลับมาใช้ใหม่นั่นเองจ้า

 

 

และที่สำคัญหากลูกค้ามีความต้องการที่จะใช้บริการตุ๊กตาสาวที่สร้างขึ้นมาให้คล้ายกับสาวเอเชีย คุณสามารถเลือก Lili ตุ๊กตายางแสนสวยที่มาพร้อมกับความสูง 161 เซนติเมตรได้ หรือจะเป็น Katy สาวผมบลอนด์ตาสีฟ้าคราม กับความสูง 170 เซนติเมตร

แต่หากใครชอบสาวแอฟริกัน คุณสามารถเลือก Leiza หรือสาวผมสีฟ้า ที่มาในรูปแบบการ์ตูนอนิเมะของญี่ปุ่น ซึ่ง Aki คือตัวเลือกที่ดีที่สุด!!

ทั้งนี้ ลูกค้าทั้งหลายยังสามารถโทรเข้าไปเลือกตุ๊กตาล่วงหน้าได้ เช่น สามารถสั่งให้ใส่ชุดที่ชื่นชอบเป็นพิเศษได้อีกด้วย

 

 

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าซ่องตุ๊กตาอาจจะดูแปลก และพิศดารสำหรับใครหลายๆ คน แต่มันได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นที่นิยมอย่างมากในประเทศญี่ปุ่น ประเทศจีน ประเทศมาเลเซีย รวมถึงประเทศสเปนอีกด้วย

แล้วประเทศไทยละ สนใจไหมจ๊ะ!?

ที่มา : dailymailrt

Comments

Leave a Reply