เมียไม่ผิด รองเท้าผิด!! หนุ่มตัด “ส้นสูง” ของเมีย หลังถอยรถเกิดอุบัติเหตุเกือบจะชนบ้าน

หากว่าเราให้ใครสักคนยืมรถเราไปขับ ในครั้งแรกอาจจะรู้สึกไม่ค่อยไว้วางใจเท่าไหร่ เพราะไม่รู้ว่าจะขับดีมั้ย จะไปชนอะไรรึเปล่า!?

แต่เมื่อปล่อยให้ขับไปสักพัก ความไว้วางใจก็เริ่มมีมากขึ้น จะเอาไปขับที่ไหนก็ไปได้ ไม่ต้องห่วงอะไรอีก

 

 

แต่สุดท้ายแล้ว อุบัติเหตุก็สามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา อย่างในกรณีนี้ที่เกิดขึ้นกับคุณ Katy Wheatman ที่ดันประสบกับอุบัติเหตุถอยรถจนได้รับความเสียหาย อันเนื่องมาจากการสวมส้นสูงขณะขับรถ!!

และที่หนักไปกว่านั้นก็คือรถยนต์ Toyota รุ่น GT86 คันดังกล่าวไม่ใช่ของเธอ แต่เป็นของสามี John Bowman อันมีมูลค่ามากถึง 1,100,000 บาทกันเลยทีเดียว

 

รองเท้าส้นสูงเจ้าปัญหา

 

ในเมื่อเป็นแบบนี้แล้ว ทางฝ่ายภรรยาก็เตรียมใจไปบอกความจริงทั้งหมดให้กับสามีทราบ ว่าเธอนั้นดันไปเข้าเกียร์ถอยหลัง แถมเหยียบคาคันเร่งจนถอนไม่ทันเพราะสวมส้นสูง จนเกือบจะชนบ้านตัวเองที่ห่างไปเพียงแค่ฉิวเฉียด

เมื่อทางฝ่ายสามีทราบเรื่องว่ารถยนต์อันเป็นที่เทิดทูนและความสุขของเขานั้นได้รับความเสียหาย จากการเล่ามาทั้งหมด แต่แทนที่จะโทษภรรยา เขาก็ไปโทษที่ ‘รองเท้าส้นสูง’ แทนด้วยการตัดและทำลายส้นสูงคู่นั้นของภรรยาทิ้งซะ!!

 

ปกติแล้วเธอจะใส่รองเท้าผ้าใบขับรถ

 

John Bowman กล่าวว่า ‘ผมบอกเธอหลายหนแล้วว่าอย่าขับรถตอนใส่ส้นสูง ซึ่งเธอก็ปฏิบัติตามทุกๆ ครั้ง แต่ครั้งนี้ทุกอย่างกลับตาลปัตรไปหมด’

‘พอผมได้รับสายว่าเธอเกือบจะถอยรถชนบ้าน ผมแทบจะหัวใจวายเลยทีเดียว เธอบอกว่าเหยียบคันเร่งผิดตอนใส่เกียร์ถอย แถมส้นสูงก็ดันคาคันเร่งอีก ผมก็เลยทำการลงโทษเธอด้วยการทำลายส้นสูงของเธอซะ ต่อจากนี้ต้องใส่รองเท้าผ้าใบขับรถอย่างเดียว’

 

 

ทางฝ่าย Katy ก็กล่าวว่า ‘ฉันโทษว่าครั้งนี้มันเกิดตรงที่รองเท้าส้นสูง เพราะฉันจะใส่รองเท้าผ้าใบเป็นประจำเวลาขับรถ แต่คราวนี้ลืมเปลี่ยน แล้วทุกอย่างก็เกิดขึ้น’

‘ตอนที่ John รู้เรื่องปุ๊บ เขาหัวร้อนอย่างแรงเลยล่ะ แต่สุดท้ายเมื่อเขาได้ลองสูดหายใจลึกๆ ให้ใจเย็นลง ทุกอย่างก็คลี่คลายได้ เขาตัดส้นสูงคู่นั้นของฉัน มันไม่ได้มีราคาที่แพงหรือถูกเท่าไหร่ แต่มันเป็นส้นสูงที่สวยคู่หนึ่งเลยนะ’ เธอปิดท้ายด้วยความเสียดายเล็กๆ

 

ที่มา : metro, dailymail

Comments

Leave a Reply