ทนายความสาวสุดฮอต กับจุดเปลี่ยนลาออกเพื่อมาเป็น “โสเภณีชั้นสูง” ตามที่หวังไว้!!

นี่คือเรื่องราว Claudia de Marchi วัย 34 ปี ทนายสาวสุดสวยในบราซิลมากความสามารถ แต่แล้ววันหนึ่งเธอก็เลือกที่จะเปลี่ยนชีวิตตัวเองให้กลายมาเป็น “โสเภณีชั้นสูง”

หลายคนอาจจะสงสัยว่าเปลี่ยนอาชีพแบบนี้จะดีเหรอ แต่ผลที่ออกมาก็เกินคาดเพราะมันทำกำไรให้เธอได้อยากมากมาย และเธอก็พึงพอใจเป็นอย่างมาก

 

 

ครั้งหนึ่งเธอคือผู้เชี่ยวชาญทางด้านกฎหมายรัฐธรรมนูญ แต่ก็ต้องจบอาชีพนี้ไปเนื่องจากสังคมที่ผู้ชายเป็นใหญ่และเห็นแก่ตัว

ปัจจุบันเธอก็หันมาทำงานดังกล่าวกับนักการเมืองและนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ ได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นด้วยกัน ซึ่งเธอก็ได้รู้จักผ่านทางรูปที่เธอลงไว้ในเว็บไซต์

งานนี้เรียกได้ว่าเป็นงานในฝันของเธอเลยก็ว่าได้ เพราะมันสร้างรายได้ให้เธอชั่วโมงละ 6,500 บาท และในปีที่แล้ว เธอทำรายได้ถึง 4,300,000 บาทเลยทีเดียว ซึ่งสูงกว่าเงินเดือนของทนายความที่เธอเคยทำซะอีก

เธอเล่าว่าวันหนึ่งมีลูกค้าประมาณ 2-3 ราย คิดชั่วโมงละ 6,500 บาท หรือคืนละ 28,000 บาท

 

 

จุดเปลี่ยนที่สำคัญของเรื่องนี้ก็คือคุณแม่ของเธอนั่นเองที่เป็นคนแนะนำให้เปลี่ยนอาชีพเป็นอาชีพนี้ และคุณแม่ก็ให้การสนับสนุนเต็มที่

แต่ไม่ใช่ว่าเธอจะเลือกรับลูกค้าทุกคนนะ เธอจะเลือกคนที่ใช้คำพูดดีๆ และมีมุมองทางการเมืองที่เหมือนกันด้วย อีกทั้งยังให้คำขาดว่า “ฉันจะไม่ยอมมีอะไรกับคนที่ไม่อยากจะจูบฉัน”

 

 

เธอเล่าอีกว่าการตัดสินใจมาทำงานเป็นโสเภณีในเมืองหลวง Brasilia เพราะมันสร้างรายได้ให้กับเธอเป็นอย่างมาก อีกทั้งประเทศบราซิล อาชีพโสเภณีเป็นอาชีพที่ถูกกฎหมายด้วย

นอกจากนี้เธอยังชอบโพสต์บทสนาในแชทของเธอกับลูกค้าที่เธอปฏิเสธไปด้วย ว่าคนที่ทักมาแบบไหนถึงจะโดนบล็อกเช่น “สวัสดี เท่าไหร่?”

 

 

ไม่มีอะไรที่ถูกหรือผิด ถ้าหากว่าเราเลือกที่จะทำแล้วมีความสุขและไม่เดือดร้อนคนอื่น

ที่มา thechive

Comments

Leave a Reply