พระเอกในและนอกจอ Keanu Reeves ใช้เวลาเกือบทั้งวัน อยู่กับ ‘เด็กป่วยมะเร็ง’ ที่อยากเจอเขาสักครั้ง

เรียกได้ว่าเป็นพระเอกที่ไม่เค๊ยไม่เคยจะมีเรื่องราวเสียๆ หายๆ เลย สำหรับ Keanu Reeves พระเอกขาบู๊ที่มีผลงานเรื่องล่าสุดอย่าง John Wick 2 ที่กำลังฉายอยู่ในบ้านเรา ณ ตอนนี้

ล่าสุด Keanu ก็ได้สานฝันให้กับเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่ป่วยเป็นมะเร็งและอยากจะเจอกับเขาแบบสุดๆ ด้วยการเดินทางไปหาเขาและนั่งพูดคุยกันแบบค่อนวันเลยทีเดียว

 

 

เรื่องนี้ถูกเปิดเผยผ่านเฟซบุ๊กของนาย Steve McGarrett เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นคุณพ่อของเด็กชาย Nathaniel McGarrett ที่ป่วยเป็นมะเร็ง

โดย Steve เล่าว่าลูกชายของเขาชื่นชอบดาราอย่าง Keanu Reeves มากๆ และอยากจะเจอกับเขาสักครั้งก่อนตาย

 

 

คุณพ่อรายนี้จึงได้เข้าร่วมโครง Make-A-Wish ซึ่งเป็นมูลนิธิเพื่อสานฝันให้กับเด็กๆ ที่ป่วยหรือมีสภาพร่างกายอ่อนแอให้กลายเป็นจริง และขอร้องกับทางมูลนิธิว่าให้พา Keanu Reeves มาเจอกับลูกชายของเขาสักครั้ง

และแล้วฝันของ Nathaniel ก็กลายเป็นจริง เพราะเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา Keanu ได้เดินทางไปพบกับเขาถึงที่บ้านแบบเป็นกันเองสุดๆ

 

 

ทั้งคู่มีการพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน นั่งดูหนัง John Wick ร่วมกัน ก่อน Keanu จะพาเขาไปลองคร่อมมอเตอร์ไซค์คู่ใจของตัวเอง ทำเอา Nathaniel ถึงกับปลื้มแบบยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว

 

หล่อเลยนะนาธาน

 

Steve ได้เขียนข้อความลงในเฟซบุ๊กว่า “Nathaniel และ Keanu กำลังดู John Wick ด้วยกัน เขาแชร์เรื่องราวเบื้องหลังกองถ่ายให้ฟังเยอะมากระหว่างดู มันเจ๋งสุดๆ ไปเลย”

 

นอกจากนี้ Steve ยังบอกด้วยว่า Keanu ยังตั้งใจสร้างความสนุกสนานให้กับลูกชายของเขามาก และใช้เวลาอยู่ที่บ้านของพวกเขาราวๆ 5 ชั่วโมงครึ่งเลยทีเดียว

.

 

จากนั้น Keanu ก็ได้บันทึกเสียงของตัวเองลงในมือถือให้กับ Nathaniel เมื่อไหร่ก็ตามที่มีคนโทรมาหาเขาและไม่ทันได้รับสาย ก็จะมีเสียงหล่อเข้มของพี่ Keanu มาพูดแทนว่า “สวัสดีนี่คีอานู รีฟส์เอง ขอโทษทีตอนนี้นาธานไม่ว่างรับสาย แต่ผมคิดว่าเขาจะโทรกลับแน่”

 

 

บรรยากาศการอัดเสียงรอสายจะเป็นกันเองขนาดไหน ลองชมด้วยตัวเองเลย

 

ทั้งหล่อและใจดีด้วย แอ็คชั่นเก่งด้วย ทำไมเราถึงจะไม่รักผู้ชายคนนี้ล่ะ

ที่มา Steve McGarrett , angy_11 , 

Comments

Leave a Reply