เจ้าของโพสต์รูป “หมาที่หยุดยิ้มไม่ได้” หลังไปคุ้ยดินในสวนหลังบ้าน สร้างความฮาทั่วเน็ต!!

Pandora เป็นชื่อของเจ้าหมาตัวนี้ โดยปกติทั่วไปแล้ว มันก็จะเป็นเจ้าหมาขี้เล่นซุกซน ปกติตามประสาหมาๆ แต่ทว่าวันหนึ่งด้วยความซุกซนและอยากช่วยเหลือเจ้าของ ทำให้มันค้นพบบางสิ่งบางอย่าง

เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อไม่กี่เดือนก่อนที่ประเทศบราซิล เมื่อ Lucas Alves Magalhães ได้เก็บเจ้า Pandora มาเลี้ยงตั้งแต่ยังแบเบาะ

จนตอนนี้มันโตขึ้นพอที่จะขุดอะไรสักอย่างได้ ซึ่งพอมันเริ่มขุดสวนหลังบ้าน เขาก็เริ่มสังเกตุได้ว่ามันมีความด้านการขุดที่ชำนาญมากๆ เลยทีเดียว

แต่แล้ววันหนึ่งเจ้า Pandora ก็ขุดค้นพบบางอย่างในสวนหลังบ้าน มันคือ เตาบาบีคิว (ไปอยู่ได้ไงฟระ!!) ซึ่งเจ้าหมาก็ดูจะมีความสุขมากๆ กับการคนพบสมบัติหลังบ้านของมัน

 

 

แต่ทว่าอยู่มาวันหนึ่งเจ้าหมานักขุดก็ได้ไปขุดเจอบางสิ่งบางอย่าง แถมเจ้าสิ่งนี้เหมือนจะติดอยู่ในปากของมันซะด้วย และเมื่อ Lucas จับหน้าของมันขึ้น เขาก็ต้องหัวเราะดังลั่นออกมา

เพราะภาพที่เธอเห็นคือ ฟันปลอมที่ติดอยู่กับปากของมัน แถมยังทำให้ดูเหมือนมันกำลังยิ้มแปลกๆ อีกด้วย

 

“ตอนที่ฉันยกหัวของมันขึ้นแล้วเห็นหน้าชัดๆ ของมัน ฉันหัวเราะจนเกือบตายเลยล่ะ มันขำมากๆ เลย”  เขากล่าวถึงเจ้าหมา

 

หลังจากที่เธอได้ถ่ายรูปของเจ้าหมาพอหอมปากหอมคอแล้ว เขาก็ถอดฟันปลอมนั้นออกแล้วเก็บไว้เป็นสมบัติของเจ้าหมานักขุดตัวนี้

 

ดูรอยยิ้มของมันสิ ยิ้มจนเงือกแห้งหมดแล้ว

 

จะมองมุมไหนก็ขำสุดๆ

 

พอมันใส่เจ้าฟันปลอมนี้แล้ว มันดูน่าเกลียดและตลกในเวลาเดียวกันเลยแหะ

 

แต่ทว่าแล้วฟันปลอมนี้มันมาจากไหนกันล่ะ!? เขาให้เหตุผลว่า “เมื่อก่อนบ้านหลังนี้ มีสามีภรรยาคู่หนึ่งเคยอาศัยอยู่ แล้วพวกเขาคงจะซื้อฟันปลอมอันใหม่มา เลยฝัฟันปลอมนี้ไว้ในสวนหลังบ้านของพวกเขา”

 

สุดท้ายมันก็ถอดฟันปลอมออก แล้วกลับมาเป็นเจ้า Pandora ยอดนัดขุดเหมือนเดิม เหลือแค่ว่าอะไรจะเป็นสมบัติชิ้นต่อไปที่มันเจอกันนะ

.

ที่มา thedodo

Comments

Leave a Reply