มิตรภาพแสนน่ารัก ระหว่างนักเรียนกับหมาแปลกหน้า มารอเล่นด้วยกันทุกวันหลังเลิกเรียน

บางครั้งเรื่องราวดีๆ ก็มักจะเกิดขึ้นได้ทุกที่ทุกเวลา จนทำให้เราไม่ได้ตั้งตัว เช่นเดียวกับเรื่องราวมิตรภาพที่แสนงดงามระหว่างเจ้าหมา และเด็กนักเรียนสาวคนนี้!!…

 

นี่คือ Elisa Lee เด็กมัธยมปลายวัย 17 ปี อาศัยอยู่ในเมือง Lakewood รัฐ California

 

และนี่คือเจ้า Ralph!!

 

Elisa และเจ้า Ralph นั้นเจอกันครั้งแรกในช่วงต้นภาคเรียน ในวันนั้นเพื่อนของเธอขับรถกลับบ้าน และเธอก็ได้เห็นเจ้า Ralph ยืนอยู่ที่บริเวณหน้าบ้านของมันที่อยู่ใกล้ๆ โรงเรียน

“ในตอนแรกฉันกลัวว่ามันจะกัดฉัน เพราะส่วนใหญ่แล้วหมาจะเห่าใส่เราด้วยความดุร้ายเมื่อเราเดินผ่านถิ่นหรืออณาเขตของมัน” Elisa เล่า

“วันเวลาผ่านไปมันก็ยังคงออกมายืนรออยู่ที่เดิม ทันใดนั้นเองเพื่อนของฉันก็บอกให้ฉันเข้าไปเล่นกับมัน” เธอกล่าว

 

 

และตั้งแต่นั้นมา Elisa ก็ตกหลุมรักมัน

“ครั้งแรกที่เข้าไปเล่นกับมัน ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากๆ มันเลียมือของฉันจากนั้นก็เอามือของมันมาแตะ”

 

และตั้งแต่วันแห่งความประทับใจแรกวันนั้น เจ้า Ralph ก็จะมารอ Elisa ทุกๆ วันในช่วงเลิกเรียน และเธอก็จะแวะมาเล่นกับเจ้า Ralph ก่อนกลับบ้านเป็นประจำ

 

“บางครั้งมันก็ไม่ได้มายืนรออยู่ที่หน้าประตู อาจจะกำลังยุ่งอยู่กับการเล่นของเล่น หรือนอนแผ่หราอยู่บนสนามหญ้า แต่เมื่อฉันตะโกนเรียกชื่อของมัน มันก็จะวิ่งมาตรงบริเวณด้านขวาของประตูบ้านที่มันจะสามารถมองเห็นฉันได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น”

“ทุกๆ ครั้งที่ฉันเดินไปตรงจุดนั้น มันจะยืนรอเพื่อเล่นกับฉันก่อนที่ฉันจะกลับบ้าน” Elisa เล่า

 

จนถึงตอนนี้ทั้งคู่สนิทกันมาก เรียกได้ว่าเป็นเพื่อนรักกันเลยล่ะ

 

ล่าสุดเป็นช่วงวันหยุดของ Elisa และเธอก็ไม่ได้มาโรงเรียน 4 วัน และเธอก็ไม่ได้พบกับเจ้า Ralph เลย แต่พอกลับมาเรียนปุ๊บก็ปรากฏว่ามันดันโกรธซะงั้น

“มันมองมาที่ฉันด้วยหน้าตาที่ดูไม่เป็นมิตร เพราะฉันไม่ได้แวะมาเล่นกับมันเลย ซึ่งหลายๆ ครั้งที่พอฉันเล่นกับมันเสร็จแล้ว กำลังจะบอกลามันเพื่อกลับบ้าน หน้าตาของมันดูเศร้ามาก”

 

ในตอนนั้นแม้ว่า Elisa และเจ้า Ralph จะเป็นคู่ซี้กัน มานานแล้วหลายเดือน แต่ก็ยังไม่รู้จักชื่อของมันเลย จนได้มาสอบถามจากเจ้าของในช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

 

“อยู่มาวันหนึ่งหลังเลิกเรียน ฉันเห็นชายแก่คนหนึ่งออกมาเดินเล่นกับหมาโกลเด้นรีทริฟเวอร์ ฉันคิดในใจว่า โอ้ววว นั่นมันหมาที่ฉันไปเล่นด้วยในทุกๆ วันที่นา”

“ฉันเดินเข้าไปเล่นกับมัน พร้อมกับบอกเจ้าของของมันว่าฉันไปเล่นกับมันทุกๆ วันหลังเลิกเรียน และเขาก็ยินดีมากพร้อมกับบอกว่ามันชื่อ Ralph” Elisa เล่า

 

เธอได้นำเรื่องราวความสัมพันธ์สุดน่ารักนี้ไปอัพลงบนทวิตเตอร์ของตัวเอง และชาวเน็ตทั้งหลายต่างก็ตกหลุมรักมัน

 

จนตอนนี้มีคนกดไลค์มากกว่า 46,000 ครั้ง และรีทวีตไปกว่า 13,000 ครั้งเลยทีเดียว!!

 

Elisa รู้สึกดีใจมากที่ทุกคนต่างก็ตกหลุมรักเจ้า Ralph เหมือนกับที่เธอรักมัน แต่ในช่วงฤดูใบไม้ผลิที่จะถึงนี้เธอก็จะจบการศึกษาแล้ว นั่นหมายความว่าเธอจะไม่ได้พบกับเจ้า Ralph อีกแล้ว…

 

“ฉันหวังว่าเจ้า Ralph จะมีเพื่อนใหม่ได้ เพราะนักเรียนที่นี่ก็มีแต่นักเรียนที่น่ารักๆ ทั้งนั้น” Elisa กล่าวปิดท้าย

 

เป็นเรื่องราวมิตรภาพที่น่ารักจริงๆ แต่ตอนจบก็ทำให้น้ำตาไหลซะงั้น T T

ที่มา : buzzfeed

Comments

Leave a Reply