คุณยายสุดเฟี้ยว ส่งข้อความและภาพให้หลานทุกๆ วัน เพื่อให้รู้ว่ารักหลานมากแค่ไหน

ถ้าบ้านของใครที่มีคุณย่าคุณยายอยู่ในครอบครัวของคุณด้วย คุณก็จะรู้ว่าพวกเขาเป็นคนที่โก๊ะกังขนาดไหน เพราะเนื่องจากร่างกายและบุคคลิกของพวกเขาที่ผ่านโลกมานานจะย้อนกลับไปเป็นเด็กๆ อีกครั้ง และแสดงพฤติกรรมที่บางครั้งกลายเป็นเรื่องราวน่ารักสำหรับหลานๆ เลย

 

 

เรื่องนี้เป็นเรื่องราวน่ารักๆ ของ Sierra Sessions และคุณยายของเธอ ในทุกๆ วัน Sierra จะได้รับข้อความและรูปภาพจากยายของเธอ เพื่อย้ำเตือนให้รู้ว่ายายคนนี้รักหลานมากแค่ไหน

ไม่ว่าคุณยายของเธอจะไปไหนหรือทำอะไร เธอก็มักจะถ่ายภาพเซลฟี่แล้วส่งมาให้หลานผ่านทางเฟซบุ๊ก พร้อมกับบอกว่า “ยายรักหลานนะ” หรือบางครั้งอาจจะเปลี่ยนเป็นการรายงานว่าตอนนี้เธอกำลังทำอะไรอยู่ที่ไหน

 

 

วันหนึ่ง Sierra ตัดสินใจนำเรื่องราวเกี่ยวกับยายของเธอมาบอกเล่าให้เพื่อนๆ ในโลกทวิตเตอร์ได้รับรู้กัน พร้อมกับข้อความว่า “ยายของฉันส่งภาพเหล่านี้มาทุกๆ วัน เธอเป็นสิ่งบริสุทธิ์ที่สุดในโลก และฉันอยากจะปกป้องเธอไม่ว่าจะต้องแลกด้วยอะไรก็ตาม”

 

 

ยายรักหลานจากที่ทำงาน / ยายรักหลานจากตอนอาบน้ำ

 

สวัสดีตอนบ่ายนะเจ้าหญิง

 

แว่นใหม่ของยาย

 

นี่คือภาพของ Sierra และยายของเธอ

 

Sierra Sessions: เธอคิดว่าพระอาทิตย์ขึ้นเป็นภาพที่สวยงาม แต่ฉันคิดว่ายายสวยกว่าอีก

 

หลังจากที่เธอทวีตภาพออกไป ผู้คนก็ชื่นชอบกันมาก และยังแสดงความอิจฉาที่ Sierra มีคุณยายที่น่ารักขนาดนี้ ลอไปชมความเห็นบางส่วนจากชาวเน็ตกันดูนะ

 

นั่นมันเป็นสิ่งที่น่ารักม๊าก!!!

 

ผมน้ำตาไหลจริงๆ นะ นี่มันบริสุทธิ์มาก ขอบคุณครับ

 

นี่มันบริสุทธิ์เหลือเกิน และนี่คือเรื่องราวที่ฉันอยากจะเจอทุกๆ วัน

 

บอกเธอด้วยนะว่าเธอเจ๋งมาก

 

เมื่อเรื่องของ Sierra และคุณยายโด่งดัง เธอก็ไม่พลาดที่จะเล่าให้ยายของเธอได้รับรู้ว่าเธอกลายเป็นคนดังในโลกอินเตอร์เน็ตไปแล้ว

Sierra “รู้สึกยังไงที่ได้กลายเป็นคนดังของอินเตอร์เน็ต”

ยาย “ฉันก็รู้สึกสนุกดีนะที่มีคนสรรเสริญ”

 

ความจริงแล้วเรื่องน่ารักๆ แบบนี้ก็อาจจะเกิดขึ้นกับคุณได้เหมือนกัน ลองหันไปมองปู่ย่าตายายของเราดูสิ พวกเขาอาจจะอยากเล่นอะไรแบบนี้กับหลานๆ บ้างก็ได้นะ

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply