แกล้งเซปชั่น!! ครูแกล้งปฏิเสธไปงานปาร์ตี้ ปามือถือนักเรียนลงพื้น นั่งเงียบนั่งเหวอทั้งห้อง

และเรื่องราวต่อไปนี้ จะมาทำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกับความเงียบที่แท้จริง จะเป็นอย่างไรลองไปชมพร้อมๆ กันได้เลยจ้า..

 

ขอแนะนำให้ทุกคนรู้จักกับ Jonathan Takagi และ Noah Endermann ทั้งคู่เป็นอาจารย์สอนอยู่ที่โรงเรียนมัธยม Escondido Charter รัฐแคลิฟอร์เนีย ทั้งคู่มักจะออกไปฉลองวันเกิดด้วยกันอยู่เสมอในทุกๆ ปี

 

 

สำหรับงานวันเกิดของ Endermann ในปีนี้ คู่หูอาจารย์ทั้งสองคนก็ได้วางแผนเอาไว้ว่าจะทำการเซอร์ไพรส์เหล่านักเรียนด้วยเรื่องที่คาดไม่ถึง!! (เข็มขัดนั่นเองงง ถรุ้ยยยย)

 

“พวกเราใช้เวลามากกว่า 1 สัปดาห์ในการเตรียมตัวเพื่อให้แผนนี้สำเร็จไปได้ด้วยดี” Joseph Mendoza วัย 18 ลูกศิษย์ของอาจารย์ Takagi กล่าว

ในวันครบรอบวันเกิดของอาจารย์ Endermann นักเรียนจากห้องเรียนของอาจารย์ Takagi ก็ได้พากันยกขโยงไปยังห้องเรียนของอาจารย์ Endermann เพื่อเซอร์ไพรส์และเชิญชวนเขาไปงานปาร์ตี้

ซึ่งแผนก็คืออาจารย์ Endermann จะทำการปฏิเสธอย่างไร้เยื่อใย!!

ทุกคนหยุดชะงัก จากนั้นอาจารย์ Endermann ก็ยิ่งทำท่าเหมือนกับไม่พอใจ และรำคาญมากยิ่งขึ้นไปอีกด้วยการหันมาสอนนักเรียนของตัวเองต่อ “ฉันรู้สึกกลัวมากๆ และไม่รู้เหมือนกันว่าจะต้องทำอย่างไรต่อไป” Sara Badrani ลูกศิษย์ของอาจารย์ Endermann วัย 16 ปี เล่าถึงความรู้สึกตอนที่เกิดเหตุการณ์

 

สามารถเข้าไปชมคลิปเหตุการณ์กันแบบเต็มๆ ที่ลิงค์นี้กันได้เลยนะจ๊ะ


เพื่อความเนียนยิ่งขึ้นไปอีก นักเรียนของอาจารย์ Takagi ทุกคนต่างกรูกันเข้ามาในห้องเรียนของอาจารย์ Endermann พร้อมกับร้องเพลง Feliz Cumpleaños ไปด้วย (เป็นเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์แบบเวอร์ชั่นภาษาสเปน) เข้าไปด้วย นั่นทำให้แผนดูสมจริงมากยิ่งขึ้น!!

 

หลังจากที่เพลงจบลง นักเรียนคนหนึ่งก็วิ่งเข้าไปเพื่อถ่ายรูปเซลฟี่กับอาจารย์ Endermann

 

แต่อาจารย์กลับแย่งโทรศัพท์มาจากมือของเขาและโยนลงไปที่พื้น ทำให้ทั้งห้องอบอวลไปด้วยความเงียบงัน

 

(แต่จริงๆ แล้วมันคือโทรศัพท์ปลอมๆ ที่เตรียมมาโดยเฉพาะ)

Sara เล่าว่าหัวใจของเธอแทบจะหยุดเต้น ตอนที่โทรศัพท์ถูกขว้างออกไป และไม่คิดว่าอาจารย์ของเธอจะทำแบบนี้

“หลังจากที่ผมโยนโทรศัพท์ออกไป และเด็กนักเรียนทุกคนเดินออกไปจากกห้องแล้ว บรรยากาศในห้องก็ยังคงเต็มไปด้วยความตึงเครียดและความเงียบอีกนานพอสมควรเลยล่ะ” อาจารย์ Endermann เล่า

จากนั้นอาจารย์ก็ยังขยี้ต่อไปปด้วยท่าทางที่ขึงขัง พร้อมกับสอนหนังสือต่อไปเหมือนกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น ก่อนที่จะเฉลยตอนท้ายคาบว่าทั้งหมดนี้เป็นเรื่องตลก

อาจารย์ Endermann เล่าว่าเขาจะไม่ยอมให้อารมณ์เข้าครอบงำและทำอะไรแบบนี้จริงๆ กับนักเรียนจริงๆ เป็นอันขาด

“ผมรักนักเรียนของผม และผมรักงานของผม” เขากล่า

 

และแน่นอนว่าหลังจากจบคลาสเรียนแล้วอาจารย์ Endermann ก็ได้ไปร่วมงานฉลองวันเกิดร่วมกับนักเรียนของเขาด้วยความสนุกสนาน

 

แหม่ เล่นกันซะเงียบกริบเลยนะนักเรียน (เข้าใจอารมณ์เลยตอนที่โดนครูขว้างแปรงลบกระดานใส่ ทั้งห้องเงียบกริ๊บ!! จากนั้นครูก็หันไปสอนต่อ)

ที่มา : buzzfeed

Comments

Leave a Reply