คุณยายวัย 82 โทรผิดเบอร์เจอหนุ่มวัย 28 แต่ไปๆ มาๆ จีบจนแต่งงานกันเฉยเลยอ๊ะแกร!!

มีบางคนเค้าบอกว่า ความรักนั้นไร้พรหมแดน เพราะไม่ว่าคุณจะเชื้อชาติไหน อายุเท่าไหร่ หรือฐานะทางบ้านจะเป็นยังไง สุดท้ายแล้วในชีวิตของเราต่างก็ต้องเคยรักใครซักคนกันมาแล้วทั้งนั้นแหละ

แต่จะว่าไปบางทีเรื่องของความรักนี่มันก็เป็นเหมือนบุพเพสันนิวาศ จู่ๆ มันจะเกิดขึ้น มันก็เกิดขึ้นดื้อๆ ซะงั้น… เช่นเดียวกับเรื่องราวความรักของ  Sofian Loho Dandel พ่อหนุ่มวัย 28 ปี ที่เพิ่งสละโสดเข้าสู่พิธีวิวาห์กับคุณยาย Martha Potu วัย 82 ไปหมาดๆ

 

แต่เราก็หากันจนเจอ……

 

จุดเริ่มต้นของความรักครั้งนี้ มันเริ่มมาจากเมื่อประมาณปีก่อน Sofian ได้รับโทรศัพท์เบอร์แปลก ซึ่งแน่นอนว่าเป็นเบอร์ของคุณยาย Martha นั่นแหละเพราะเธอโทรผิด และการโทรผิดครั้งนี้ทำให้ทั้งคู่ได้พูดคุยกัน ต่างฝ่ายต่างอยากจะรู้จักกันและกัน จึงทำให้ทั้งคู่โทรจีบกันมานับตั้งแต่วันนั้น

‘ตอนแรกเธอโทรมาหาผม ซึ่งเธอโทรผิดเบอร์ แต่หลังจากวันแรกที่เราได้คุยกันผมก็รู้สึกตกหลุมรักอย่างบอกไม่ถูก ผมไม่เคยออกเดทมาก่อน และตอนนั้นผมก็ไม่รู้ด้วยว่าเธออายุเท่าไหร่..’ Sofian เล่า

 

ภาพจากงานวิวาห์ของทั้งคู่

 

ทั้งคู่พูดคุยผ่านโทรศัพท์กันได้ประมาณเดือนกว่า พ่อหนุ่มจึงคิดได้ว่าถึงเวลาแล้วที่เขา และเธอจะต้องมาเจอกัน เขาเดินทางไกลกว่า 120 กิโลฯ จากหมู่บ้านเล็กๆ ทางตอนใต้ของประเทศ เพื่อมาเจอกับ Martha ตอนแรกพ่อหนุ่มก็คิดว่าสาวที่เขาคุยด้วย อาจจะมีอายุแก่กว่ากันไม่กี่ปี แต่หลังจากที่ทั้งคู่ได้เจอกันทุกอย่างก็เปลี่ยนไป

 

 

‘ผมไม่คิดเลยว่า Martha จะมีอายุเยอะขนาดนี้ เพราะที่ผ่านมาผมก็ไม่กล้าถามเธอเรื่องนี้ แต่นั่นไม่สำคัญเพราะความรัก มันได้เกิดขึ้นแล้วกับผมและเธอ และเราทั้งคู่ก็ตัดสินใจที่จะสานความสัมพันธ์ต่อไป’ Sofian เล่าเสริม

ทางด้านของคุณยายวัย 82 ปี ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อท้องถิ่นเหมือนกันว่า ‘ฉันเสียสามีไปเมื่อ 10 กว่าปีก่อน และฉันก็สวดมนต์ภาวนาทุกวัน หวังว่าจะมีโอกาสอีกครั้งให้ฉันได้ใช้ชีวิตร่วมกับชายในฝัน แทบไม่อยากจะเชื่อตัวเองเลยว่าพระเจ้าได้มอบ Sofian มาให้ดิฉัน’

 

 

Magdalena มารดาของเจ้าบ่าวก็ได้ให้สัมภาษณ์ไว้เหมือนกันว่า ‘ตอนแรกที่ลูกชายบอกว่าจะแต่งงาน พวกเราตื่นเต้นมากเลยค่ะ  แต่พอได้รู้ว่าลูกสะใภ้อายุเยอะกว่าฉันก็แอบตกใจอยู่เหมือนกัน แต่จะให้ทำยังไงได้เพราะฉันเห็นลูกชายดูมีความสุขเหลือเกิน เราต้องยอมรับในการตัดสินใจของเขาค่ะ’

 

ลูกสะใภ้ถ่ายภาพกับครอบครัวเจ้าบ่าว

 

บอกแล้วว่าความรักนั้นไร้ขีดจำกัด ขออวยพรให้ทั้งคู่อยู่กันไปนานๆ มีความสุขกับชีวิตคู่ที่ได้เจอนะ

ที่มา: OddityCentral

Comments

Leave a Reply