คุณแม่แชร์ภาพลูกชาย ที่ต้องต่อสู้กับมะเร็งร้ายทุกวัน ชาวเน็ตจึงร่วมแห่ให้กำลังใจกันคับคั่ง!!

โรคมะเร็งนั้นเป็นโรคร้ายที่คร่าชีวิตคนไปแล้วมากมาย และมันเป็นโรคที่ไม่ว่าใครก็สามารถป่วยเป็นได้ อีกทั้งยังเข้าถึงได้กับทุกเพศทุกวัย

ผู้ป่วยทั้งหลายจะได้พบเจอกับความทรมานจากความเจ็บปวดที่เกิดจากก้อนเนื้อร้าย อีกทั้งยังต้องเข้ารับการรักษาที่ทำให้ร่างกายอ่อนแอลงไป จนหลายๆ คนเลือกที่จะยอมแพ้ และจากไป

 

และหนูน้อย Drake Medinger วัย 10 ขวบ จากเมือง Romball รัฐ Texas เองก็เป็นอีกรายหนึ่งที่ได้รับความทรมานจากโรคมะเร็งร้าย ซึ่งขณะนี้เขาเองก็กำลังเข้ารับการรักษาด้วยคีโมอยู่

 

 

ซึ่งแม่ของเขาเองก็ได้ทำการถ่ายภาพพร้อมกับอัพลงบนโซเชียลมีเดีย จากนั้นก็ถูกแฟนเพจ Love What Matters นำเรื่องราวไปแชร์ต่อเพื่อเป็นกำลังใจให้กับผู้ป่วยโรคมะเร็งให้มีกำลังใจสู้ต่อไป

 

 

คุณแม่เล่าว่า “นี่เป็นช่วงเช้าหลังจากที่พา Drake ไปทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำ เพราะเขาต้องการคนช่วยเหลือตลอดเวลา ร่างกายที่ผอมแห้งเพราะฉันต้องขอร้องให้เขาทานถั่วเขียวเป็นอาหารมื้อเย็น และดื่มน้ำตลอดทั้งวัน ทุกครั้งที่เขานอนหลับฉันจะต้องคอยอยู่ข้างๆ เพราะเขากลัวว่าหากมีอะไรเกิดขึ้นเขาจะต้องอยู่เพียงลำพัง”

 

 

หนุ่มน้อย Drake ป่วยเป็นโรคลูคีเมีย (มะเร็งเม็ดเลือดขาว) มาตั้งแต่ปี 2012 และเข้ารับการรักษาจนหายดีในปี 2016 จากนั้นไม่นานเขาก็ต้องเริ่มการต่อสู้ครั้งใหม่กับโรคมะเร็งอัณฑะ

เรื่องราวของ Drake ถูกแชร์ไปมากกว่า 80,000 ครั้ง และทางเพจ Love What Matters เองก็ได้ตั้งกล่องจดหมายแบบพิเศษขึ้นมา เพื่อรับการ์ดจดหมายไปให้กำลังใจกับเจ้าหนู Drake ในการต่อสู้กับโรคร้าย

 

 

หากเพื่อนๆ คนไหนสนใจอยากให้การช่วยเหลือหนุ่มน้อย Drake ก็เข้าไปให้การสนับสนุนได้ที่เว็บไซต์ youcaring ได้เลยนะจ๊ะ

 

ชีวิตมันต้องสู้ต่อไป!! ขอให้หายเร็วๆ นะหนุ่มน้อย Drake ^^


ที่มา : boredpanda

Comments

Leave a Reply