พบกับเหล่าชินชิล่าตัวอ้วนกลม จากฟาร์มของ “Cameron” พกความมุ้งมิ้งให้รู้สึกอยากฟัด!!

เมื่อเอ่ยถึง “ชินชิล่า” (Chinchilla) หลายคนอาจจะยังไม่รู้จักว่ามันคืออะไร ซึ่งเจ้าสัตว์ชนิดนี้มีลักษณะคล้ายกับกระต่ายผสมหนู มีขนปุกปุยนุ่มนวล แถมยังน่ากอดเป็นที่ซู้ดดดดดดดดด

สำหรับชินชิล่า เป็นสัตว์เมืองหนาวที่มักจะหากินในเวลากลางคืน และยังเป็นหนึ่งในสัตว์ที่รักสงบ แต่มีนิสัยซุกซน อยากรู้อยากเห็นไปซะหมด ที่สำคัญมันยังเป็นสัตว์ที่รักสะอาด และไม่มีกลิ่นตัวอีกด้วย

เอกลักษณ์ที่โดดเด่นของชินซิล่า ก็คือความน่ารักมุ้งมิ้ง แถมยังมีหางเป็นพวงๆ ชอบยืนสองขา ยิ่งตัวไหนอ้วนๆ บอกเลยว่าน่าฟัดมากๆ เลยละ

และนี่คือฟาร์มเลี้ยงชินชิล่าของคุณ Cameron  ที่อาศัยอยู่ในเมืองมิลตัน คีนส์ บักกิงแฮมเชอร์ ประเทศอังกฤษ ที่มาพร้อมกับความไม่ธรรมดา เพราะเขามีดีกรีโด่งดังในเรื่องการทำให้พวกมันอ้วนกลมเป็นพิเศษ

 

 

นอกจากจะเลี้ยงแล้ว เขาก็ยังได้โพสต์ภาพของมันลงอินสตาแกรมอยู่บ่อยๆ จนทำให้มันเริ่มมีคนติดตามมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งในตอนนี้มีผู้คนเข้ามาฟอลโล่แล้วกว่า 15,000 คนแล้ว

 

หลายคนอาจจะมองว่าเอ๊ะ ภาพของมันได้ผ่านโปรแกรมโฟโต้ช้อปมาหรือเปล่าน้า แต่จริงๆ แล้วไม่เลยจ้า เพราะน้อง Cameron เขาอวบ และน่ารักแบบธรรมชาติ ไม่มีการต่อเติมเสริมแต่งใดๆ ทั้งสิ้น

 

คุณ Cameron ดูแลพวกมันเป็นอย่างดี ทำให้หุ่นดูอวบอั๋นน่าฟัด

 

อ้อ!! และสำหรับใครที่เห็นมันแล้วรู้สึกเกิดอาการหมั่นเขี้ยว และอยากจะฟัดตรงตรูดของมัน จนบางครั้งก็แอบคิดในใจว่าตัวเองเป็นโรคจิตหรือเปล่า

แต่ในความจริงแล้ว ทางนักวิจัยได้ออกมาเผยว่า ในบางครั้ง สมองของเราตอบสนอง “การได้รับรู้สิ่งน่ารัก” สับสนกับ “ความอยากอาหาร” จิตใต้สำนึกของเราจึงทำให้เรารู้สึกอยากกัดสิ่งของเหล่านั้น

 

 

นอกจากนี้ ทางผู้เชี่ยวชาญด้านสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนม Susan Perry ได้เผยอีกว่า อาการอยากงับหรือกัดสิ่งของที่น่ารักของมนุษย์ อาจเป็นหนึ่งในพฤติกรรมที่เรียกว่า “การแกล้งกัด” ของสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนม

เนื่องจากเวลาที่สัตว์เหล่านั้นกำลังกัดสัตว์ตัวอื่นๆ อย่างนุ่มนวล โดยไม่สร้างความเจ็บปวด มันเป็นการแสดงถึงความเป็นมิตร ความเอ็นดู และเมื่อมนุษย์แสดงอาการเหล่านี้ ก็ถือว่าเป็นเรื่องปกตินั่นเองจ้า

 

 

มุ้งมิ้งป่ะละ

 

ในวัยละอ่อน

 

อ๋อยยย!! น่าย๊ากกกกก

 

กลมดิ๊กเลย

 

อยากเลี้ยงชินชิล่ากันแล้วใช่ไหม

 

ขอสัมผัสได้ไหมจ๊ะ

 

หิวแล้วงัฟเจ้านาย

 

สองตัวนี้กำลังทำอะไรกันอยู่

 

เห็นแล้วหลงรักเลย

 

น่าฟัดมาก

 

งุ้ยยยยยย เห็นแล้วอยากเข้าไปฟัดเหลือเกิน เจ้าชิลชิล่านี่มันน่ารักจริงๆ

เอ้อ…เกือบลืมไปเลย หากใครที่หลงใหลเสน่ห์ที่น่าดึงดูดของมัน นี่คืออินสตาแกรม camerons_chinchillas และเฟสบุ๊ค cameronschinchillas สองช่องทางที่จะทำให้คุณได้มีโอกาสเห็นภาพน่ารักๆ ของมันอีกมากมาย

อย่าลืมไปติดตามกันล่ะ!!

ที่มา : boredpandacatdumb

Comments

Leave a Reply