Leo แมวจรเจ้าเล่ห์ แอบเข้าไปในรถของมนุษย์แบบเนียนๆ บังคับให้รับไปเลี้ยง!?

ชีวิตการเป็นแมวจรจัดไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลยนะ เพราะไหนจะต้องเร่ร่อนแบบไร้ที่อยู่ ไหนจะต้องคิดแผนการอันแนบเนียน เพื่อที่จะพาตัวเองเข้าไปอาศัยอยู่ในบ้านของมนุษย์คนใหม่ที่เล็งเอาไว้

ซึ่งสิ่งต่างๆ ที่กล่าวมาข้างต้นนี้ มันช่างคลับคล้ายคลับคลากับเรื่องราวของ Leo เจ้าเหมียวจรจัดตัวนี้ซะเหลือเกิน เพราะมันก็เป็นหนึ่งในแมวฉลาด ที่แค่คิดแผนการตื้นๆ ก็สามารถหลอกมนุษย์ได้สำเร็จแล้ว

 

 

เรื่องราวของ Leo เกิดขึ้นหลังจากที่มันกำลังเดินชิคๆ อยู่บนถนน จู่ๆ ก็ได้กลิ่นอาหารโชยมาแต่ไกล และนั่นก็ทำให้มันได้ตัดสินใจเดินเข้าไปใกล้ๆ และได้พบกับ Burcu Emel ผู้ที่ชอบช่วยสัตว์จากอังการา ประเทศตุรกี ที่ได้ทุ่มเทแรงกายแรงใจเพื่อเข้ามาดูแลสัตว์ในท้องถิ่นเหล่านี้

“ในสวนบริเวณอพาร์ทเม้นท์ของเรา มีอาหารและน้ำสำหรับบริการแมวเหมียว ส่วนเหตุผลที่ต้องมาที่นี่ก็คือมันเป็นสถานที่ยอดนิยมที่แมวในท้องถิ่นมักจะมารวมตัวกัน” Burcu กล่าว

 

 

เวลาผ่านไปนานจนทำให้เจ้า Leo เริ่มหิว ดังนั้น มันจึงได้ตัดสินใจเดินเข้ามาใกล้ๆ Burcu โดยมีแมวตัวอื่นๆ คอยนำทางมา จนในที่สุดมันก็เริ่มไว้ใจ และตัดสินใจที่จะเข้าร่วมปาร์ตี้เล็กๆ กับแมวตัวอื่นๆ จากวันนั้นเป็นต้นมามันก็รอคอยที่จะได้รับอาหารจากมนุษย์ผู้ใจดีอยู่เสมอ

จนกระทั่งวันหนึ่ง ในขณะที่ Burcu เดินทางมาถึง เจ้าเหมียวก็ส่งรอยยิ้มให้กับเขา หลังจากที่ Burcu ได้ออกจากประตูรถ มันดูไม่กลัวเหมือนในตอนแรก แถมยังดูเป็นมิตรมากกกกกกกกก

 

 

ทางด้าน Burcu และกลุ่มคนรักแมวคนอื่นๆ ก็ได้ช่วยกันพาเหล่าแมวเหมียวไปฉีดวัคซีน และรักษาตัวก่อนที่จะปล่อยตัวมันไปยังสถานที่ที่เคยอยู่ แต่สำหรับเจ้า Leo แล้ว มันได้คิดแผนการที่แนบเนียนเอาไว้แล้ว!!

โดยในขณะที่ Burcu ได้เปิดประตูเพื่อเอาอาหารออกมาให้แมวตัวอื่นๆ เจ้า Leo ก็รีบปีนขึ้นไปบนรถของเธอทันที หึหึ!! เตรียมการมาดีก็งี้แหละ

 

และแน่นอนแผนการที่คิดไว้มันได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว เมื่อได้เข้ามาในรถก็แกล้งงีบกลับซะเลย

 

มันเป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนเลยว่า เจ้า Leo ไม่เพียงแต่ต้องการอาหารที่มันได้รับทุกวัน แต่มันยังต้องการบ้านที่แสนอบอุ่นอีกด้วย

 

 

ทางด้าน Burcu ได้อุ้มเจ้าเหมียวออกจากรถ ซึ่งอาจจะทำให้มันคิดว่าคงจะไม่ได้อยู่ในบ้านที่แสนอบอุ่นแน่ๆ แต่เดี๋ยวก่อน ดูเหมือนว่าวันนั้นจะเป็นวันที่โชคดีของมันมากๆ เลยละ

เพราะจู่ๆ ก็มีหญิงสาวคนหนึ่งชื่อ Yağmur เดินผ่านมา และทำให้เธอถูกชะตากับมัน จึงได้รับเจ้าเหมียวกลับไปเลี้ยงที่บ้าน

 

 

โชคดีจัง มันเป็นวันที่มีความสุขที่สุดเลย

 

ที่มา : lovemeow

Comments

Leave a Reply