ทารกน้อยช่วยเหลือคุณแม่จากโรค “มะเร็งเต้านม” หลังดูดนมจากเต้าแล้วร้องไห้ไม่หยุด!?

คุณแม่วัยสาวได้เปิดเผยเรื่องราวที่ลูกชายตัวน้อยได้ทำการช่วยเหลือชีวิตของเธอเอาไว้จากโรคมะเร็งร้าย…

Sarah Boyle วัย 26 ปี พนักงานคอลเซ็นเตอร์ได้เล่าให้ฟังว่าเจ้าหนูน้อย Teddy ลูกชายของตัวเองนั้นได้ทำการช่วยชีวิตเอาไว้

เพราะเขาดูผิดปกติจากเดิม จะร้องเสียงดังและดูกระวนกระวายใจทุกครั้งที่เธอพยายามจะป้อนนมด้วยเต้านมข้างขวา

 

 

ด้วยความกังวลว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น Sarah จึงได้ไปพบกับคุณหมอเพื่อปรึกษาถึงความผิดปกติที่เกิดขึ้น หลังจากนั้นคุณหมอก็ส่งเธอไปยังโรงพยาบาลเพื่อตรวจอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

 

อีกสองสัปดาห์ต่อมาก็พบ่ว่าเธอป่วยเป็นโรคมะเร็งเต้านมในระดับที่ 2 แล้ว!!

 

นั่นทำให้เธอสามารถเข้ารับการรักษาด้วยคีโม หลังจากนั้นเธอก็วางแผนที่จะตัดเต้านมทั้งสองข้างออกไปเพื่อลดความเสี่ยงในการป่วยเป็นมะเร็งหลังจากที่เจ้าเนื้อร้ายนั้นได้หายไปแล้ว

คุณ Sarah เล่าวว่า “Teddy เป็นฮีโร่ของฉัน ถ้าไม่ใช่เป็นเพราะเขาแล้วล่ะก็ฉันคงจะไม่รู้ตัวว่าตัวเองกำลังเป็นมะเร็งอยู่ ผู้ให้คำปรึกษาของฉันบอกกับฉันว่าการให้ลูกดื่มนมจากเต้านั้น จะช่วยให้ความสัมพันธ์ของแม่และลูกใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น แต่สำหรับกรณีของฉันแล้วมันช่วยได้มากกว่านั้น มันช่วยชีวิตของฉัน!”

“Teddy อาจจะรับรู้ได้ถึงรสชาติของนมที่เขาดื่มจากข้างขวา ซึ่งมันไม่เหมือนกับนมที่เขาดื่มจากเต้าด้านซ้าย”

 

 

ก่อนหน้านี้คุณ Sarah เองก็เคยตรวจพบก้อนเนื้อแปลกๆ ที่เต้านมข้างขวานี้ในช่วงปี 2013 แต่คุณหมอบอกว่าไม่ต้องกลัวมันเป็นแค่ก้อนซีสต์เท่านั้น ไม่มีอะไรที่จะต้องห่วง

แต่ใครจะรู้เล่าว่าหลังจากผ่านไป 4 ปี มันจะกลายมาเป็นก้อนเนื้อร้าย แถมยังอยู่ในระดับที่สองอีกด้วย ถ้าหากว่าลูกชายของเธอไม่แสดงอาการแปลกๆ ออกมา เรื่องราวอาจไม่จบแบบนี้ก็เป็นได้

 

“ที่ปรึกษาของฉันเล่าวว่าเขาไม่เคยพบเจออะไรแบบนี้มาก่อน มันช่างน่าแปลกใจ และสุดยอดมากๆ เขาบอกว่าโชคดีมากที่ฉันเลือกที่จะป้อนนมให้กับลูกจากเต้าของตัวเอง ไม่เช่นนั้นฉันก็คงไม่รู้ตัวว่ากำลังแ่วยเป็นโรคร้ายแรงอยู่” Sarah เล่าเสริม

 

เก่งมากเลยเจ้าหนู!!

ที่มา : metro

Comments

Leave a Reply