“จอห์น ซีน่า” เผยว่าบังคับแฟนสาวเซ็นเอกสาร 75 หน้า ก่อนจะย้ายมาอยู่บ้านเดียวกัน…

แม้ John Cena นักมวยปล้ำชื่อดังจะกลายเป็นหนึ่งในมีมที่มีคนพูดถึงและถูกนำมาล้อเล่นอยู่บ่อยๆ บนอินเตอร์เน็ต แต่ว่ากันจริงๆ แล้ว เราแทบไม่รู้จักชีวิตส่วนตัวของเขาแม้แต่น้อยว่าอดีตนักเพาะกายผู้นี่ มีชีวิตอย่างไร นิสัยแบบไหน

ล่าสุด Nikki Bella แฟนสาวคนปัจจุบันของ John Cena ซึ่งคบหาดูใจกันมาตั้งแต่ปี 2012 ได้ออกมาเปิดเผยว่าเธอต้องอ่านและเซ็นเอกสารด้านกฎหมายมากมาย เพื่อย้ายมาบ้านเดียวกับเขา

 

 

ทางฝ่าย Nikki ยืนยันว่าเธอต้องเซ็นสัญญาเนื้อหากว่า 75 หน้า ก่อนที่จะย้ายเข้ามาอยู่บ้านเดียวกับพระเอกหนุ่มนักมวยปล้ำคนนี้ โดยไม่มีการเปิดเผยว่าเอกสารดังกล่าวมีเนื้อหาอย่างไรบ้าง

สื่อคาดการณ์ว่าเอกสารเหล่านี้คือข้อตกลงทางด้านกฎหมาย ที่พูดถึงการใช้ชีวิตระหว่างเขาทั้งสองคน และกฎข้อห้ามต่างๆ ทั้งในบ้านและนอกบ้านที่ทั้งเขาและเธอจะปฏิบัติตาม เพื่อความสุขในชีวิตคู่

 

 

 

นั่นเพราะครั้งหนึ่ง John Cena เคยแต่งงานครั้งหนึ่งเมื่อปี 2009 กับ  Elizabeth Huberdeau แต่สุดท้ายพวกเขาก็หย่าร้างกันในสามปีถัดมา นั่นทำให้เขารู้สึกไม่ปลอดภัยในความสัมพันธ์ก็เป็นได้

Cena บอกว่าเขาได้ไอเดียมาจากประสบการณ์การใช้ชีวิตของโปรดิวเซอร์ John Laurinaitis ซึ่งเคยมีความสัมพันธ์ทั้งสำเร็จและสมหวังมาหลายครั้งตลอดชีวิต เขาบอกว่าสัญญานี้เหมือนเป็นตาข่ายกันตกของชีวิตเขา

“นี่คือมุมมองของผม มันเหมือนคุณซื้อปืนมาป้องกันบ้าน มันทำให้คุณรู้สึกปลอดภัย เวลามีอะไรเกิดขึ้นมันจะช่วยคุณได้ แต่ถ้าไม่เกิดอะไรขึ้น คุณก็ไม่จำเป็นต้องใช้มันหรอก” Cena กล่าว

 

 

บางคนอาจมองว่าเขาเรื่องมาก แต่ก็ถือว่าเป็นไอเดียหนึ่งในการสร้างความมั่นใจให้กับชีวิตเช่นกันนะฮะ

 

 

ที่มา distractify

Comments

Leave a Reply