นักวิจัยเผยผลสำรวจ คนเลี้ยงหมามีเสน่ห์ความเซ็กซี่ ในปริมาณที่มากกว่าคนเลี้ยงแมว!!

เคยมีการเถียงกันว่าระหว่างคนที่เลี้ยงแมวกับคนที่เลี้ยงสุนัข คนไหนจะดูดีหรือดูเซ็กซี่มากกว่ากัน? ล่าสุดเรามีผลสรุปอย่างเป็นทางการมาให้ชมกันแล้วล่ะ

เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เว็บไซต์ EliteSingles ได้เผยแพร่ผลการสำรวจจากคน 1,000 คน เพื่อหาว่าคนเลี้ยงสุนัขหรือแมวที่ดูดึงดูดมากกว่ากัน?

 

 

และผลก็คือคนเลี้ยงสุนัข เพราะนักวิจัยพบว่า 63% ของคนที่เลี้ยงสุนัขดูเป็นคนที่ดึงดูดมาก ส่วนอีก 18% มองว่าคนเลี้ยงแมวดูดึงดูด ในขณะที่อีก 19% มองว่าจะเลี้ยงสัตว์แบบไหนก็ไม่ได้ดูดึงดูดหรือน่าสนใจเลย

จากการศึกษาโดย EliteSingles ยังพบว่าผู้คนมักจะเก็บเรื่องสัตว์เลี้ยงไว้พิจารณาก่อน ในขณะที่กำลังมองหาคู่ครองตามเสป็คหมายปอง

 

 

มีคนราวๆ 72% ที่ตอบแบบสอบถามบอกว่าพวกเขาสามารถคาดเดาพฤติกรรมของบุคคลนั้นๆ ในเรื่องของความสัมพันธ์ได้ จากวิธีที่พวกเขาปฏิบัติต่อสัตวเลี้ยงของตัวเอง

ในขณะที่อีก 32% ของผู้เลี้ยงสุนัขจะทำการเทเดทนั้นทันที ถ้าหากว่าอีกฝ่ายไม่ให้ความสำคัญกับเพื่อนสัตว์เลี้ยงของพวกเขา และ 27% ของคนรักแมวก็จะทำแบบนี้เช่นกัน

 

 

นักจิตวิทยา Salama Marine ผู้เชี่ยวชาญเรื่องการเดทกล่าวว่าตัวเลขทั้งหมดเป็นตัวสะท้อนให้เห็นถึงความเห็นแก่ตัวหรือเสียสละของคน

เธอกล่าวว่า “ในฐานะที่เป็นคนเลี้ยงสัตว์ โดยเฉพาะสัตว์ที่อยู่ไม่สุขอย่างสุนัข ต้องมีความมุ่งมั่นและการเสียสละอย่างมาก คนโสดที่เลี้ยงสัตว์เลี้ยงมักจะถูกมองว่าเป็นคนใจดีมีน้ำใจ เป็นมิตรและพร้อมที่จะอุทิศตนสำหรับความสัมพันธุ์ระยะยาว”

 

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply