เรื่องจิมมี่ไว้ใจผม… ศัลยแพทย์ผู้ผ่าตัดจิ๊มิ๊มากกว่า 400 คน คงไม่มีใครรู้ดีเท่าเค้าอีกแล้วล่ะ!!

ขอออกตัวก่อนเลยว่าพวกเราไม่ได้เป็นเหมียวลามกจริงจริ๊งงง และเรื่องที่เราเอามานำเสนอนี้เชื่อว่าอาจจะทำให้ผู้หญิงหลายคน หันมาสนใจดูแลสุขภาพจิ๊มิ๊กันมากยิ่งขึ้น…

เพราะเราจะพาไปรู้จักกับ Dr. Amir Marashi ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเรื่องจิ๊มิ๊ สิ่งที่เค้าทำเป็นประจำทุกวันนั่นก็คือการผ่าตัดศัลยกรรมน้องสาว ให้ออกมาดูสวยงามราวกับว่าไม่เคยถูกใช้งานมาก่อน อู้ววหูววว!!

 

เรื่องจิ๋มไว้ใจผม!!

 

ผลงานที่ผ่านมาของเค้าไม่มากไม่มายเท่าไหร่ มีหญิงสาวเข้ามาใช้บริการปีละประมาณ 80 – 100 คนเอ๊งง ซึ่งคุณหมอเค้าสามารถจัดการกับทุกปัญหาที่คุณผู้หญิงต้องการได้

ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของขนาด รูปทรง หรือแม้แต่สี อะไรที่ทำให้สาวๆ รู้สึกไม่มั่นใจคุณหมอคนนี้ช่วยได้หมดแหละ

 

ชื่อเสียงของเขาโด่งดังมากในวงการจิ๊มิ๊แห่งนิวยอร์ก ถึงกับถูกขนานนามว่าเป็น ‘Vagina Whisperer’ หรือผู้เชี่ยวชาญด้านจิ๋มนั่นเอง

 

‘แต่ละคนก็จะมีความต้องการที่ไม่เหมือนกันครับ แต่ส่วนใหญ่แล้วพวกเขาต้องการความมั่นใจ และรู้สึกดีกับจิ๊มิ๊ของตัวเองมากกว่าเดิมอีกครั้ง

มีคนไข้หลายคนที่ให้ฟีดแบ็คกลับมาว่าพวกเธอรู้สึกสำเร็จความใคร่ได้สุดยอดกว่าเดิม หรือบางคนก็บอกว่าพวกเธอรู้สึกมั่นใจเรื่องบนเตียงมากขึ้น’ คุณหมอเล่า

 

นอกจากเรื่องของความสวยความงามแล้ว คุณหมอยังสามารถรักษาอาการผิดปกติของบริเวณนั้นได้ด้วยเช่นกัน

โดยคุณหมอได้เล่าว่า เคยมีอยู่เคสหนึ่งที่คนไข้พบกับภาวะกลั้นปัสสาวะไม่อยู่ และสุดท้ายก็เป็นหน้าที่ของคนหมอที่สามารถรักษา และทำให้หญิงสาวคนนั้นกลับมามีความมั่นใจได้อีกครั้ง

 

 

คุณหมอได้เล่าว่าปัจจุบันเทรนด์การหันมาดูแลจิ๊มิ๊ของสาวๆ ในนิวยอร์ก กำลังได้รับความนิยมสูงขึ้นเรื่อยๆ อาจกล่าวได้ว่าเป็นกระแสหนึ่งที่กำลังมาแรงสุดๆ

 

‘ที่ผ่านมามีดาราเซเล็บฯ คนดังมากมายมาใช้บริการกับผม มันไม่ใช่แค่เรื่องอย่างว่าเท่านั้นหรอกนะครับ เพราะบางทีรูปทรงจิ๊มิ๊ของพวกเธอ ก็ทำให้พวกเธอรู้สึกไม่มั่นใจเมื่อใส่กางเกงรัดรูป

มันเกี่ยวข้องกับแฟชั่น เกี่ยวข้องกับเรื่องความมั่นใจทางสังคมด้วย และเป็นหน้าที่ของผมที่จะช่วยทำให้ความต้องการของพวกเธอเป็นจริง’ คุณหมอเล่าเสริม

 

คุณหมอยังฝากบอกมาอีกด้วยนะว่า ถ้าใครรู้สึกไม่มั่นใจ ก็ไม่ต้องเขินอาย เข้าไปปรึกษาศัลยแพทย์ได้เลยจ้าา

ที่มา: Dailymail

Comments

Leave a Reply