เด็กหนุ่มซุ่มพับกระดาษรูปหัวใจ 1,500 ดวงตลอดปี แจกให้เพื่อนทุกคนที่ ในวันวาเลนไทน์…

ในช่วงวาเลนไทน์ที่ผ่านมาเชื่อว่าหลายคนน่าจะรู้สึกเหงาเปล่าเปลี่ยว เวลาเห็นคนมีคู่กระหนุงกระหนิงกันอยากจะเดินเข้าไปสร้างความร้าวฉานให้ทันที

และนี่จึงทำให้ชายนิรนามคนหนึ่งในเข้าใจความรู้สึกนี้ เขาจึงแจกจ่ายความรักให้คนทั้งโรงเรียน ทรอย ไฮสคูล ในรัฐโอไฮโอ ซึ่งในโรงเรียนแห่งนี้มีนักเรียนมากถึง 1,500 คน แต่ว่ามีนักเรียนคนหนึ่งที่ได้ทำเรื่องที่ยิ่งใหญ่มอบให้กับทุกคนในช่วงวาเลนไทน์ที่ผ่านมา

เขาทำการพับกระดาษสีสันสดใสเป็นรูปหัวใจพร้อมกับเขียนข้อความให้กับทุกคนในโรงเรียน เพียงเพราะว่าเขาไม่อยากให้คนที่ไม่มีคู่ต้องรู้สึกโดดเดี่ยวในวันแห่งความรักนี้

 

 

เจ้าหน้าที่คนหนึ่งในโรงเรียนได้บอกว่านักเรียนนิรนามคนนี้เริ่มทำหัวใจพวกนี้ตั้งแต่กันยายนปีที่แล้ว เขาเขียนข้อความไว้ว่า “You are loved” เพื่อให้ทุกคนรู้สึกว่าตัวเองเป็นคนที่ถูกรักและมีความสำคัญ

ความพยายามของเขาตลอดปีเป็นผลสำเร็จ มีหลายๆ คนที่ชอบและประทับใจกับของขวัญวันวาเลนไทน์ชิ้นนี้ จึงมีการแชร์ต่อไปอย่างแพร่หลาย และไม่ใช่แต่ที่โรงเรียนนี้แห่งเดียว เขาเป็นแบบอย่างให้กับหลายๆ ที่อีก…

 

 

และเมื่อเรื่องราวนี้กระจายออกไป ก็เป็นแรงบันดาลใจให้เกิดเหตุการณ์แบบเดียวกันขึ้นในที่อื่นๆ ก็ได้ทำเช่นเดียวกัน เพียงแต่ว่าบางที่ก็จะมีข้อความจำเพราะแต่ละใบที่ต่างไป หรือมีลูกอมหัวใจแนบติดมาด้วยนั่นเอง

อย่างเช่นที่โรงเรียนนี้ดูเหมือนจะเป็นแม่เหล็กรูปหัวใจแทนกระดาษ แถมมีชื่อทุกคนด้วยนะ

 

ส่วนภาพนี้ไม่ได้ทำคนเดียวแต่เป็นกลุ่มนักเรียนผู้หญิงแทน แถมมีรูปของพวกเธอด้วย

 

ภาพนี้จากออสวีโก ไฮสคูล ซึ่งมีหัวใจมากถึง 1,800 ดวงเยอะกว่าตัวต้นฉบับอีก แถมข้อความแต่ละใบยังเขียนมือและไม่เหมือนกันเลย ยอมใจคนทำจริงๆ

 

ของที่นี้ดูน่าจะน้อยไปหน่อย 380 ดวง แต่ดูจากข้อความแล้วน่าจะยาว และไม่เหมือนกันสักใบเช่นกัน

 

การกระทำพวกนี้ก็แสดงให้เห็นว่า ถึงแม้เราจะไม่มีคู่รักในวาเลนไทน์แต่ว่าความรักก็มีได้หลากหลายรูปแบบนั่นเอง

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply