ครอบครัวพาหมาไป ‘ศัลยกรรม’ เพราะอยากให้หูของมันคล้าย Milo ในเรื่อง The Mask

ครอบครัวหนึ่งกำลังถูกวิพากย์วิจารณ์อย่างหนักหลังจากที่พาหมาของตัวเองไปผ่าตัดศัลยกรรม เพราะพวกเขาไม่ชอบรูปแบบลักษณะหูของมัน

สัตวแพทย์ถูกขอให้ผ่าตัดศัลยกรรมหูของเจ้าหมาพันธุ์ Jack Russell ให้ต่ำลงมา เพราะพวกเขาอยากให้มันมีหน้าตาเหมือนกันกับเจ้า Milo หมาจากหนังเรื่อง The Mask

 

เจ้า Milo จากเรื่อง The Mask

 

Marina Esmat หญิงวัย 37 ปี จากรัสเซีย ได้นำลูกหมาตัวนี้มามอบให้กับลูกชายในของขวัญวันเกิด และภายหลังก็พบว่าเมื่อมันโตขึ้นหูของมันยิ่งสูงขึ้นไปเรื่อยๆ

ทางครอบครัวได้ใช้ทั้งอุปกรณ์ถ่วง และกาว เพื่อพยายามทำให้ตำแหน่งหูของมันลดต่ำลงมา แต่สุดท้ายก็ล้มเหลว พวกเขาจึงตัดสินใจที่จะพามันไปผ่าตัดศัลยกรรม

 

 

แต่คุณหมอได้ห้ามพวกเขาเอาไว้ พร้อมกับแนะนำว่ามันเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำ แต่ทางครอบครัวก็ยังดื้อด้านเพราะพวกเขาเชื่อว่าหากทำศัลยกรรมเสร็จแล้วมันจะต้องดูสวยงามมากกว่าเดิมแน่ๆ

 

 

แต่ถึงอย่างนั้นเจ้าหน้าที่ Andrey Mezin ก็ยืนกรานที่จะปฏิเสธการผ่าตัดให้อยู่ดี เพราะมันเป็นสิ่งที่ไม่จำเป็น!!

 

 

อันที่จริงแล้วเจ้าของสุนัขต้องการที่จะพาหมาของตัวเองไปประกวด และรูปแบบของหมาสายพันธุ์นี้ก็จะถูกตั้งเงื่อนไขไว้โดยคณะกรรมการ ซึ่งเจ้าหมาของพวกเขาเองก็มีรูปแบบตรงตามที่ตั้งไว้ตรงทุกประการ ยกเว้นแค่หูของมันเท่านั้น…

ทำให้พวกเขาไม่ได้รับชัยชนะกลับมา และไม่ได้รับรางวัลอะไรเลย…

 

 

หลังจากที่เรื่องราวนี้ถูกโพสต์ลงโซเชียลเน็ตเวิร์ค ทำให้เหลายๆ คนโกรธเป็นอย่างมาก และกล่าวถึงการกระทำนี้ว่าเป็น ‘ความโหดร้าย’

มีชาวเน็ตคนหนึ่งกล่าวว่า “นี่มันคือการทรมานสัตว์ชัดๆ เพียงเพราะผลประโยชน์ของตัวเองถึงกับต้องข่มเหงสุนัขเลยหรือ??”

บ้างก็บอกว่า “มันช่างเป็นการกระทำที่โหดร้ายทารุณ”

 

แล้วเพื่อนๆ ชาวเหมียวของเรามีความคิดเห็นอย่างไรกับเรื่องนี้บ้างก็สามารถคอมเม้นต์กันเข้ามาได้เลยนะจ๊ะ

ที่มา : metro

Comments

Leave a Reply