คู่รักทุ่มเงินกว่า 11 ล้านบาทเพื่องานวิวาห์ แต่ต้องยกเลิกไป เพราะเกิดสงครามญาติ…

การแต่งงานมันไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับคู่รักเลย เพราะไหนจะต้องจัดเตรียมทั้งเรื่องชุด สถานที่ และอีกมากมาย ซึ่งถ้าหากเตรียมทุกอย่างพร้อมแล้ว และงานก็กำลังจะเริ่มภายในอีก 1 วัน แต่ต้องถูกล้มเลิกไป มันคงทำให้คู่รักที่กำลังจะเป็นเจ้าบ่าวเจ้าสาวรู้สึกแย่ไม่น้อย

และสิ่งที่เราได้เกริ่นไปข้างต้น มันได้เกิดขึ้นกับ Bradley Moss ในวัย 32 ปี และ Amy Bzura ในวัย 27 ปี สองคู่รักจากนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ได้ทุ่มทุนกว่า 11 ล้านบาท ในการจัดงานแต่งงานของพวกเขา

แต่สุดท้ายดันคว้าน้ำเหลวไม่เป็นท่า หลังทางญาติของฝ่ายเจ้าบ่าวและเจ้าสาวกลับสร้างสงครามระหว่างกันจนทำลายบรรยากาศอันแสนโรแมนติก สุดท้ายเลยทำให้งานแต่งของทั้งคู่ต้องเป็นอันยกเลิกไปซะอย่างนั้น

 

 

จากการรายงานของทางเว็บไซต์ต่างประเทศระบุว่า ในวันที่ทั้งคู่ได้ฉลองมื้อค่ำก่อนที่จะถึงงานวันวิวาห์นั้น ทาง Adam ซึ่งเป็นพี่ชายของเจ้าสาวได้เปิดวีดีโอนำเสนอของ Bradley และ Amy พร้อมกับกล่าวคำอวยพรให้กับพวกเขา

แต่แล้วเรื่องที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เพราะสิ่งที่ Adam ทำนั้น สร้างความไม่พอใจให้กับ Robert พ่อของเจ้าบ่าวเป็นอย่างมาก และยังทำให้ Michael พี่ชายของเจ้าบ่าวได้เข้าไปชกหน้าของเขา เท่านั้นยังไม่พอฝ่ายเจ้าบ่าวยังได้ขู่ที่จะไล่ Adam ออกจากงานฉลองมื้อค่ำอีกด้วย

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นดังกล่าวทำให้ฝ่ายเจ้าสาวถึงกับไม่พอใจสามีของตน แถมยังพูดกับสามีแบบหัวเสียอีกว่า “จะเลือกใครระหว่างฉัน หรือแม่ของคุณ”

 

 

แต่ยัง ยังไม่จบเพียงเท่านั้น เพราะสถานการณ์มันยิ่งเริ่มปานปลายขึ้นไปเรื่อยๆ หลังจากที่พ่อของเจ้าบ่าวได้ลุกขึ้นประกาศว่า ถ้า Bradley ยังยืนยันที่จะแต่งงานกับ Amy เขาจะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในธุรกิจของครอบครัว และจะไม่ได้รับมรดกใดๆ ทั้งสิ้น จนในที่สุดงานวิวาห์ที่จะจัดขึ้นในอีก 1 วันก็ต้องเป็นอันล้มเลิกลงเพราะเรื่องไม่เป็นเรื่องแท้ๆ

 

 

ทั้งนี้ ทางครอบครัวของ Bradley ได้ทำการฟ้องร้องต่อศาลเพื่อให้ฝ่ายเจ้าสาวคืนแหวนหมั้นมูลค่ากว่า 4.3 ล้านบาทให้กับเขา และในขณะนี้ทางสองครอบครัวก็กำลังดำเนินการฟ้องร้อง ในเรื่องค่าใช้จ่ายอันมหาศาลที่ทุ่มไปให้กับงานแต่งอยู่

ที่มา : metro

Comments

Leave a Reply