แมวสองพี่น้องถูกแยกที่ศูนย์พักพิงนานกว่า 2 ปี ได้กลับมาเจอกันอีก เมื่อเจ้านายเดทกัน!!

หากสัตว์ที่เคยเป็นพี่น้องกันแยกไปอยู่คนละที่ คิดแล้วมันคงเป็นเรื่องที่ยากมากๆ หากพวกมันจะมีโอกาสกลับมาพบกันอีกครั้ง แต่ความเป็นไปไม่ได้มันย่อมเป็นไปได้อยู่เสมอ เพราะเรื่องราวที่เราได้นำมาเสนอในครั้งนี้ บอกเลยว่ามันทำจะทำให้คุณรู้สึกประทับใจแบบไม่มีวันลืมเลยละ

นี่คือ Ozzy และ Butter แมวเหมียวคู่พี่น้องแสนน่ารัก ที่มีโอกาสกลับมาพบกันอีกครั้ง หลังเคยถูกแยกออกจากศูนย์พักพิงสัตว์ ว้าวววว!! มันน่าเหลือเชื่อมากๆ เลย

 

 

เรื่องราวของเจ้า Ozzy และ Butter พร้อมกับเหล่าพี่น้องของมันอีกกว่า 4 ตัว เริ่มขึ้นในบ้านแห่งหนึ่ง ซึ่งหลังจากที่มีคนไปพบพวกมันในบ้านหลังนั้น เขาก็ได้นำมันไปส่งที่ศูนย์พักพิงสัตว์แห่งหนึ่งในเปตาลูมา รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา

เจ้าแมวน้อยเพิ่งเกิดทั้งหลายได้รับการดูแลในศูนย์พักพิงเป็นอย่างดี ซึ่งเจ้า Ozzy และ Butter สนิทสนมกันเป็นอย่างมาก พวกมันชอบอยู่ด้วยกันตลอดเวลา เรียกได้ว่าแทบไม่เคยแยกออกจากกันเลยละ

 

 

กระทั่ง 9 สัปดาห์ผ่านไป ทางศูนย์พักพิงสัตว์ก็พร้อมที่จะส่งมอบพวกมันให้กับผู้ใจดีที่จะรับมันไปเลี้ยง และเมื่อ Cathleen Cavin และลูกสาวของเธอเดินทางมาถึง เธอก็ได้พบกับเจ้าแมวน้อยที่แสนน่ารัก

“ลูกสาวของฉันได้เดินเข้าไปในศูนย์พักพิงสัตว์ เธอเห็นลูกแมวที่น่ารักทั้งสอง พวกมันเหมือนกันมากๆ” Cathleen กล่าว

สองแม่ลูกได้ตัดสินใจที่จะรับเจ้าเหมียวทั้งคู่มาเลี้ยง แต่น่าเสียดายที่กฎของศูนย์พักพิงแห่งนี้สามารถรับลูกแมวไปเลี้ยงได้เพียงตัวเดียวเท่านั้น “ลูกสาวของฉันรู้สึกเสียใจที่เจ้าเหมียวไม่ได้อยู่กับพี่ชายของมัน” Cathleen กล่าว

 

เธอตั้งชื่อให้มันว่า Ozzy

 

และแล้วในที่สุดเรื่องราวที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น หลังจากที่ Cathleen ได้พูดคุยชายคนหนึ่งที่ชื่อ Brian Herrera บนโลกออนไลน์เป็นเวลากว่า 1 ปี ทั้งคู่ก็ได้ตัดสินใจออกมาพบกัน และนั่นคือสิ่งที่ทำให้ Cathleen เซอร์ไพรส์สุดๆ

“Brian และฉันได้พูดคุยกันมาเป็นเวลานาน และมันก็เป็นรักแรกพบ ในคืนนั้นฉันได้ไปบ้านของเขา และฉันก็ไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเองเลย ฉันตะโกนขึ้นมาว่า คุณมีแมวของฉัน ซึ่งเขาก็คิดว่าฉันเป็นผู้หญิงที่บ้าแมวเอามากๆ จนในที่สุดฉันก็ได้ตัดสินใจพาเขามาที่บ้าน เพื่อมาพบกับ” Ozzy

 

 

หลังจากที่ Brian ได้เห็นเจ้าเหมียวน้อย เขาก็รู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก เพราะเจ้า Ozzy มีลักษณะที่คล้ายกับเจ้า Butter แมวของเขาซะเหลือเกิน

“เราไม่อยากจะเชื่อเลยว่านี่เป็นเรื่องจริง ดังนั้นเราจึงได้ออกค้นหาความจริง และรู้ว่าพวกมันเป็นพี่น้องกัน” Brian กล่าว

 

สองพี่น้องได้กลับมาพบกันอีกครั้งแล้ว หลังจากที่ถูกแยกออกจากกัน

 

ทางด้านลูกสาวของ Cathleen ก็รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้พบกับเจ้า Butter อีกครั้ง

 

นอกจากนี้ Cathleen  ยังได้กล่าวว่า “มันน่าเหลือเชื่อมาก Brian และฉันไม่เพียงแต่ได้มาพบกันเท่านั้น แต่เราทั้งสองยังได้นำแมวสองพี่น้องกลับมาอยู่ด้วยกันอีกด้วย”

ที่มา : lovemeow

Comments

Leave a Reply