หนุ่มจีนใช้ส้มโอ 999 ลูก สารภาพรักสาวที่ชอบ สุดท้ายกลายเป็นแห้ว จีนมุงก็เก็บไปคนละลูก!!

กลายเป็นเรื่องราวสุดเฟลเลยทีเดียว สำหรับหนุ่มนักศึกษาจีนคนหนึ่งที่นำ “ส้มโอ” จำนวน 999 ลูกมาจัดเป็นรูปหัวใจ แล้วสารภาพรักสาวที่ชอบ สุดท้ายก็แป้กได้แห้วกลับมาแทน เดินคอตกกลับบ้านไปอย่างเหงาๆ

 

 

เหตุการณ์เกิดขึ้นที่ลานเอนกประสงค์ของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งใน เมืองกวางโจว มณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน เมื่อนักศึกษาหนุ่มคนหนึ่งได้นำส้มโอ 999 ลูก มาจัดเรียงเป็นรูปหัวใจกลางลานเอนกประสงค์ โดยส้มโอแต่ละลูกจะมีโน๊ตเขียนรูปหัวใจแปะไว้

 

 

จากนั้นเขาก็เชิญสาวคนที่เขาชอบมาที่บริเวณดังกล่าว แล้วประกาศความรักผ่านเครื่องขยายเสียง ต่อหน้าสาธารณะชนว่า “ผมชอบคุณมาตั้งแต่วันแรกที่ได้พบหน้า และผมก็อยากให้ทุกคนได้รู้ว่าผมชอบคุณ ช่วยมาเป็นแฟนผมได้รึเปล่า” หนุ่มคนดังกล่าวประกาศ

 

 

แต่ดูเหมือนว่าส้มโอจะไม่ใช่ของเธอที่ชอบซักเท่าไหร่ เธอได้ปฏิเสธคำขอเป็นแฟนของหนุ่มคนนั้น และบอกว่า พวกเขาควรเป็นแค่เพื่อนกันจะดีกว่า

 

 

หลังจากได้ยินคำดังนั้น หนุ่มก็ถึงกับช็อคไปเลย เมื่อหญิงสาวเดินจากไป จีนมุงที่รออยู่แถวนั้น ก็ช่วยกันเก็บส้มโอแห่งความผิดหวังกลับไป

 

.

 

เห็นได้ชัดเลยว่า “ส้มโอ” ควรอยู่ในลิสต์ของที่ไม่ควรนำมาขอสาวเป็นแฟนหรือขอแต่งงาน และควรใช้ รถหรู เงิน หรือ โทรศัพท์ไอโฟนแทนนะ ฮาาาาา

ที่มา nextshark

Comments

Leave a Reply