แนะนำ “Ryuji” ชิบะดาวรุ่งที่กำลังโด่งดัง พร้อมหน้าตาทะเล้นและความกวนขั้นสุด!!

ชิบะ อินุ (Shiba Inus) เป็นหนึ่งในสุนัขสายพันธุ์ที่เล็กที่สุดในบรรดา 6 สายพันธุ์พื้นเมืองที่เหลือของญี่ปุ่น ซึ่งสุนัขสายพันธุ์นี้นอกจากจะมีใบหน้าที่คงความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวแล้ว มันยังมีความบ็องแบ๊ว บางทีก็ขี้เล่น บางครั้งก็เจ้าเล่ห์อีกด้วย เรียกได้ว่ามีหลากหลายอารมณ์ซะเหลือเกิน

และในครั้งนี้เราจะพาทุกคนมารู้จักกับ “Ryuji” น้องหมาพันธุ์ชิบะ อินุ วัย 7 ขวบ ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น ที่กำลังจะกลายมาเป็นดาวอันโด่งดังในโลกโซเชียล

เพราะเจ้า Ryuji ตัวนี้ มันมีทั้งความน่ารักมุ้งมิ้ง ตัวอ้วนนุ่มนิ่มน่ากอด แถมยังดูเป็นมิตรกับทุกคน จนทำให้ชาวเน็ตทั้งหลายหลงใหลเป็นอย่างมากถึงขั้นตามเข้าไปฟอลโล่ในอินสตาแกรมมากว่า 100,000 คนกันเลยทีเดียว

 

 

ด้วยความเป็นกันเอง และความน่ารักของน้อง Ryuji ที่แพร่กระจายไปทั่วโลกออนไลน์ ถึงขนาดทำให้เว็บไซต์ต่างประเทศถึงขั้นมารีวิวความน่ารักของมันไม่ว่าจะเป็น การโพสต์รูปภาพมักจะนำรอยยิ้มมาให้ผู้คนอยู่เสมอ บางครั้งก็โพสต์ท่ามุ้งมิ้งกับเจ้าของซึ่งทำให้มันดูน่ารักมาก

ในส่วนอัตราการโพสต์ มันก็มักจะเอาภาพในอารมณ์ที่หลากหลายมาโพสต์ให้แฟนคลับให้รับชมกันแทบทุกวัน ด้านความน่ารักของมันก็ไม่เป็นสองรองสุนัขตัวไหนๆ เลย

เมื่อกำหนดคะแนนเต็ม 5 อินสตาแกรมของเจ้า Ryuji ได้ก็มากถึง 4/5 คะแนน กันเลยทีเดียว เรียกได้ว่าไม่ธรรมดาเลยนะเนี่ย

 

 

หน้าตาน่ารักที่ปนเจ้าเล่ห์ของมัน มีเสน่ห์เหลือหลาย

 

ไม่แปลกใจเลยที่ใครๆ เห็นมัน ต่างก็หลงรักกันเป็นแถว

 

มีทั้งความมุ้งมิ้ง ความกวน เห็นแล้วน่ากอดชะมัด

 

ไปชมความน่ารักของมันกันเลย

.

.

.

.

.

.

.

 

เป็นไง!! เจ้า Ryuji ไม่ทำให้ผิดหวังเลยใช่ไหมละ ส่วนใครที่ชื่นชอบ และหลงรักมันเข้าเต็มเปา สามารถเข้าไปติดตามมันได้ในอินสตาแกรม ryuji513 เลยจ้า

ที่มา : ryuji513thepostathens

Comments

Leave a Reply