เด็ก 7 ขวบเขียนใบสมัครงานส่งไปให้ Google ทาง CEO ประทับใจ ส่งจดหมายตอบกลับ!!!

เด็กหลายๆ คนมีความใฝ่ฝันที่จะเป็นนักบินอวกาศ เชฟ หรือไม่ก็เป็นนักผจญเพลิง แต่สำหรับเด็กสาวคนนี้กลับใฝ่ฝันที่อยากจะทำงานในบริษัทชื่อดังอย่าง Google

กลายเป็นเรื่องราวสุดน่ารักเมื่อสาวน้อยวัย 7 ขวบ ส่งจดหมายไปสมัครงานกับบริษัท Google และก็ได้รับการตอบกลับจาก CEO ซะด้วย!!

 

Chloe Brigewater เด็กสาววัย 7 ขวบ ได้ทำการเขียนจดหมายด้วยลายมือเล่าถึงความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์ และบอกถึงความสนใจที่จะทำงานในสถานที่ที่มีเก้าอี้ฟูกและโกคาร์ทบริการให้กับพนักงาน

 

ข้อความในจดหมายเขียนเอาไว้ว่า…

 

“ถึง Google Boss

หนูชื่อว่า Chloe และเมื่อโตขึ้นหนูอยากทำงานร่วมกับ Google หนูยังอยากทำงานในโรงงานช็อคโกแล็ตอีกด้วย และไปว่ายน้ำแข่งขันในโอลิมปิค หนูต้องไปว่ายน้ำทุกวันเสาร์และวันอังคาร พ่อหนูบอกว่าถ้าไปทำงานที่ Google หนูจะได้นั่งทำงานบนเก้าอี้ฟูกแสนนุ่มนิ่ม สไลด์เดอร์ และเล่นโกคาร์ทแสนสนุก

หนูชอบคอมพิวเตอร์เหมือนกันและมีแท็บเล็ตเป็นของตัวเองด้วยนะ หนูเล่นเกมที่คุณพ่อโหลดมาให้เป็นเกมที่ต้องบังคับหุ่นยนต์ขึ้นๆ ลงๆ เพื่อหลบกล่องสี่เหลี่ยม พ่อบอกว่าการเรียนคอมพิวเตอร์มันจะช่วยหนูได้มาก และพ่อบอกว่าจะซื้อคอมฯ ให้หนูด้วย

หนูอายุ 7 ขวบ และคุณครูบอกแม่กับพ่อของหนูว่าหนูเป็นเด็กที่เรียนดีมากๆ ทั้งการอ่าน และการออกเสียง พ่อบอกว่าถ้าหนูตั้งใจเรียนและทำคะแนนดีๆ แบบนี้ต่อไป วันข้างหน้าหนูจะสามารถเข้าทำงานที่ Google ได้อย่างแน่นอน

ขอบคุณที่อ่านนะคะ หนูเคยส่งจดหมายให้กับคุณพ่อในวันคริสต์มาสแค่ครั้งเดียว และไม่เคยส่งให้ใครอีกเลย สวัสดีค่ะ”

 

 

และทางฝั่งของ CEO Google คนปัจจุบัน คุณ Sundar Pichai (ศุนทัร ปิจไช) ก็ได้ตอบกลับสาวน้อย Chloe บอกว่าเขาตั้งหน้าตั้งตารอคอยถึงวันที่จะได้รับเธอเข้าทำงาน และต้องการที่จะสนับสนุนสาวน้อยให้ทำตามความฝันที่เธอตั้งใจเอาไว้

 

 

หนูน้อย Chloe อาศัยอยู่ในเมือง Hereford ประเทศอังกฤษ เธอได้รับแรงบันดาลใจที่จะเป็นพนักงานในบริษัท Google จากการเห็นภาพบรรยากาศในออฟฟิศที่เต็มไปด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวก

ซึ่งเรื่องราวแสนน่ารักนี้ถูกแชร์ไปในโลกออนไลน์โดยคุณพ่อของเธอ คุณ Andy Bridgewater และได้รับความสนใจจากชาวเน็ตมากมาย

 

 

ก็ขอให้หนูตั้งใจเรียน และเติบโตขึ้นมาเป็นพนักงานให้กับบริษัท Google ดั่งที่หวังเอาไว้นะจ๊ะ ^^

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply