หน่วย SWAT สร้างคอนโดแมวให้เจ้าเหมียวจรจัด ตอบแทนความสุขที่มันมอบให้ทุกคน

เมื่อ 4 ปีก่อนพื้นที่บริเวณใกล้ๆ กับสถานีตำรวจ Boston Police Department อันเป็นที่ตั้งสำนักงานใหญ่ของหน่วย SWAT ได้กลายเป็นสถานที่อยู่ของเจ้าเหมียว 3 สีตัวหนึ่ง

 

เจ้าหน้าที่ได้ตั้งชื่อให้มันว่าเจ้า SWAT ไปโดยปริยาย

 

เจ้า SWAT ใช้เวลาไม่นานในการเอาชนะใจของเหล่าเจ้าหน้าที่ทุกคน ด้วยการเดินไปทักทายกับพวกเขาหลังจากที่กลับมาจากการทำภารกิจอย่างเหน็ดเหนื่อย

ในที่สุดพวกเขาจึงตัดสินใจที่จะมอบของขวัญสุดพิเศษเพื่อเป็นการตอบแทนในความสุขที่มันคอยมอบให้กับเหล่าเจ้าหน้าที่เสมอมา ด้วยการสร้างคอนโดแมวสุดหรูให้!!

 

 

“เจ้าหน้าที่ Jamie Pietroski ทหารผ่านศึกที่รับใช้ชาติมานานกว่า 15 ปี ใช้เวลาอยู่ที่สำนักงานหลังจากเลิกงานเป็นเวลาหลายวันอย่างอุตสาหะเพื่อสร้างบ้านใหม่ให้กับเจ้า SWAT”

“โดยบ้านใหม่ของเจ้า SWAT นั้นจะมีลักษณะเป็นสตูดิโอ ที่มีการตกแต่งภายในด้วย มีระเบียงกว้างข้างนอกเอาไว้สำหรับการชมวิว โต๊ะทานอาหารทำจากกระจก และประตูบานเลื่อนก็ทำจากกระจกเช่นกัน เพื่อให้มันสามารถมองเห็นวิวด้านนอกได้อย่างชัดเจน” ทางเพจของสถานีตำรวจ Boston กล่าว

 

 

แน่นอนว่าเจ้า SWAT เองก็ดูเหมือนว่าจะชอบบ้านหลังใหม่เอาซะมากๆ เลยล่ะ

“เจ้าเหมียว SWAT รีบกระโดดขึ้นมาบนชานบ้าน และดูเหมือนกับว่ามันจะมีความสุขมากๆ กับของขวัญอันมีค่าชิ้นนี้” เพจของสถานีตำรวจ Boston เล่าเพิ่มเติม

 

 

หลังจากที่ใช้ชีวิตเป็นแมวจรจัดอย่างโดดเดี่ยวในโลกภายนอกมาตลอดชีวิต ในที่สุดเจ้าเหมียว SWAT ก็ได้มีบ้านอยู่เป็นของตัวเองบซักที อีกทั้งยังมีเจ้าหน้าที่อีกมากมายที่พร้อมจะให้การต้อนรับมันอยู่เสมอ

 

 

ก็ขอให้เอ็งมีความสุขกับบ้านหลังใหม่นะเจ้าเหมียว SWAT ^^

ที่มา : thedodo

Comments

Leave a Reply