เรื่องราว Lina Medina เด็กหญิงวัยเพียง 5 ขวบแต่ตั้งท้องได้ จนให้กำเนิดบุตรชายขึ้นมา!!

ตามที่เราเรียนวิชาวิทยาศาสตร์และสุขศึกษามา มนุษย์เพศหญิงจะพร้อมสืบพันธุ์เมื่ออายุประมาณ 11-15 ปี ซึ่งก็คือวัยที่พวกเธอเริ่มจะมีประจำเดือน แต่เชื่อหรือไม่ ครั้งหนึ่งเมื่อแปดสิบปีก่อน เคยมีเด็กหญิงคนหนึ่งตั้งท้องมีลูกตั้งแต่อายุเพียง 5 ขวบเท่านั้น?!?!

เด็กหญิงคนนั้นมีชื่อว่า Lina Medina จากประเทศเปรู ขณะที่เธออายุห้าขวบ เธอมีอาการท้องบวมเป็นอย่างมาก ครอบครัวของเธอจึงพาไปหาหมอ หมอวิเคราะห์ว่าเธอมีเนื้องอกขนาดใหญ่ในช่องท้อง

 

 

แต่หลังจากทำการตรวจอย่างละเอียด ทางแพทย์ก็ต้องตกตะลึงเพราะแท้จริงแล้ว เด็กหญิงคนนี้ตั้งครรภ์มาแล้วกว่า 7 เดือน และหลังจากนั้นไม่กี่สัปดาห์ต่อมา เธอก็ให้กำเนิดเด็กชายคนหนึ่ง

 

ตอนแรกทางแพทย์ก็หวั่นเกรงว่า ร่างกายของเธอจะเด็กเกินกว่าที่จะคลอดลูกตามวิธีทางธรรมชาติ แต่สุดท้ายทั้งเธอและลูกก็ปลอดภัย เด็กชายคนนั้นถูกตั้งชื่อว่า Gerardo

หลังจากนั้นแพทย์ได้ทำการตรวจร่างกายของเธออย่างละเอียดอีกครั้ง และพบว่าอวัยวะสืบพันธ์ของเธออยู่ภาวะสมบูรณ์ไม่ต่างจากผู้ใหญ่ทั่วไป ซึ่งเป็นเรื่องที่พบได้ยากเป็นอย่างมาก

 

พ่อของ Lina ถูกตั้งข้อหาและจับกุม เนื่องจากอาจเป็นพ่อของเด็ก แต่ภายหลังเขาก็ถูกปล่อยตัวออกมาเนื่องจากหลักฐานไม่เพียงพอ ทำให้จนกระทั่งตอนนี้ ก็ยังไม่มีใครทราบว่า พ่อของเด็กจริงๆ คือใคร

 

Gerardo เติบโตมาพร้อมๆ กับ Lina โดยเขาคิดว่า เธอเป็นพี่สาวของเขา จนกระทั่งเขาอายุได้ 10 ขวบ เขาก็ได้ความจริงว่า เธอเป็นแม่ของเขาต่างหาก และเขาเสียชีวิตในปี 1979 ด้วยวัย 40 ปี จากโรคเกี่ยวกับกระดูก

 

ส่วน Rina ก็ยังคงมีชีวิตอยู่จนถึงปัจจุบัน และได้แต่งงานมีลูกกับสามีคนใหม่ ซึ่งปัจจุบันเธอมีอายุ 85 ปีแล้ว

 

ไม่น่าเชื่อเลยว่าจะมีเรื่องแบบนี้เกิด โลกของเรามีเรื่องประหลาดอีกมากมายจริงๆ

ที่มา pulptastic

Comments

Leave a Reply