ไขข้อข้องใจ ชาวเน็ตสงสัยทำไม Mia จาก Resident Evil 7 ถึงมีฟันที่สวยสุดๆ แทนที่ควรจะดูน่ากลัว

[เนื้อบางส่วนมีการเปิดเผยเนื้อหาของเกม]

 

หลังจากปล่อยให้ได้สัมผัสกันไปได้สักระยะแล้วนะครับสำหรับเกม Resident Evil 7 ซึ่งคาดว่าหลายคนก็น่าจะได้ลองเล่นกับตัวเองมาบ้าง แต่ก็มีไม่น้อยเลยที่ยังไม่ได้สัมผัสเกมนี้ ได้แต่บางคนก็ได้แต่ดูผ่านยูทูปหรือในคลิปที่เกมเมอร์เล่นให้ดู ทำให้ไม่รู้เนื้อเรื่องที่ชัดเจนสักเท่าไร

ล่าสุดก็มีกลุ่มคนที่สงสัยเกี่ยวกับตัวละครที่ชื่อว่า Mia Winters ซึ่งเป็นภรรยาของตัวเอง แต่ในภายหลังได้ถูกไวรัสและติดเชื้อไปแถมยังเข้ามาทำร้ายเราอีกตะหาก

 

 

บ่อยครั้งที่ Mia จะเข้ามาทำร้ายเรา เธอจะเข้าโจมตีเราด้วยการ Jump Scare (โผล่เข้ามาแบบโคตรหลอน) เหมือนกับตัวละครติดไวรัสอื่นๆ

ซึ่งปกติถ้าเราถูกจู่โจมโดยไม่เตรียมใจเราจะต้องตกใจในความน่ากลัว ชแต่สำหรับ Mia กลับมีบางสิ่งบางอย่างที่ต่างกันออกไป

ชาวเน็ตหลายคนจึงตั้งคำถามว่าทำไมตัวละครนี้มันดั๊นมีฟันที่สวยใส (ไม่กลัว แทนแถมยังไปโฟกัสที่ฟันสุดสวยของเธออีกตะหาก) จนเกิดเป็นคำถามว่าทำไม Mia ที่แม้จะกลายร่างแล้วก็ยังฟันสวยยิ้มใสกันนะ!?

 

 

ร้อนไปถึงทางโปรดิวเซอร์ของเกมนี้ Masachika Kawata ก็ได้ออกมาตอบคำถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ ให้ผู้เล่นทั้งหลายหายสงสัยกันว่า เขาได้ใช้เทคโนโลยีและเทคการถ่ายทำด้วยการสแกนแบบ 3 มิติ จากโมเดลของคนจริงๆ

“เราใช้วิธีที่เรียกว่า Photogrammetry ซึ่งผสมผสานการสแกน 3 มิติและคนจริงๆ เพื่อสร้างกราฟิกเสมือนจริง ในกรณีของตัวละครตัวนี้ เราต้องขอขอบคุณนักแสดงที่มีฟันสวยงามด้วยล่ะ”

แต่ต้องขอบคุณโมเดลที่เป็นแบบให้ Mia จริงๆ เพราะว่าเธอมีฟันที่สวยมากๆ ตัวละคร Mia เลยมีฟันสวยและน่าหลงไหลมากกว่าน่ากลัวนั่นเอง

 

 

หลายคนสงสัยแล้วสินะว่า คนที่เป็นโมเดลของ Mia คือใคร!?

เธอมีชื่อว่า Savannah Daniels โดยเธอรับงานเป็นนางแบบฟรีแลนซ์ และได้มีโอกาสมาเป็นต้นแบบของตัวละครตัวนี้ ถ้าใครอยากรู้ว่าตัวจริงของเธอจะสวยแค่ไหนก็ลองดูภาพประกอบต่างๆ ข้างล่างเป็นน้ำจิ้มเบาๆ

.

.

.

.

.

 

 

ถึงแม้จะฟันสวยยิ้มใส แต่ถือเลื่อยไฟฟ้ามาแบบนี้ก็ยิงนะโว้ย!!

 

ยังไม่หยุดอีก!!

 

ยังไงซะถ้าใครอยากจะฟันสวยยิ้มใสเหมือน Mia ก็อย่าลืมแปรงฟันให้สะอาดทุกวันล่ะ

ปล. แถมวาร์ป Savannah Daniels

ที่มา kotaku

Comments

Leave a Reply