หนุ่มรีวิวภารกิจ แอบเปลี่ยนข้อมูลในวิกิฯ ว่าเป็นน้องศิลปิน จนได้เข้าชมคอนเสิร์ตแบบ VIP ?!?!

สำหรับแฟนๆ ของศิลปินแล้ว การได้เข้าชมแบบใกล้ชิดถือว่าเป็นฝันสูงสุดของพวกเขาเลยทีเดียว และหากมีทางไหนที่ทำให้พวกเขาเข้าใกล้ความฝันนั้นได้ พวกเขาก็จะทำแม้มันจะต้องถึงกับแก้ “วิกิพีเดีย” กันเลยทีเดียว!!!

เรื่องราวสุดเกรียนอันนี้เป็นผลงานของพ่อหนุ่ม Adam Boyd ชาวอังกฤษจากมณฑลเชชเชอร์ ประเทศอังกฤษ เมื่อช่วงวันศุกร์ที่ผ่านมา เขาได้เข้าร่วมชมคอนเสิร์ตของวง “The Sherlocks” ที่ อัลเบิร์ตฮอลล์ ในเมืองแมนเชสเตอร์ ซึ่งเป็นวงดังกล่าวเป็นวงที่เขาชื่นชอบเป็นอย่างมาก

 

 

แต่บังเอิ๊ญวันนั้นรถไฟดั๊นดีเลย์เพราะเหตุผลบางอย่าง ทำให้เขาไปถึงคอนเสิร์ตสายกว่าที่คาดไว้ ด้วยความที่คอนเสิร์ตเป็นแบบบัตรยืน ทำให้เขาได้มุมที่แทบจะมองไม่เห็นศิลปินที่เขาชื่นชอบแม้แต่นิดเดียว

ขณะที่กำลังเซ็งอยู่นั้น สายตาของเขาเหลือบไปเห็นเขตหวงห้ามที่อนุญาติเฉพาะแขกวีไอพีและศิลปินที่อยู่บนชั้นสอง ซึ่งหน้บริเวณดังกล่าวมีการ์ดยืนอยู่ เขาตัดสินใจจะลองทำอะไรบางอย่างเพื่ออรรถรสในการรับชมที่ดียิ่งขึ้น

 

การแก้ไขข้อมูลให้มีชื่อของเขา และเปิดให้การ์ดดูเพื่อผ่านเข้าไป

 

 

สิ่งที่เขาทำก็คือเริ่มด้วยการแก้ข้อมูลในวิกิพีเดียของวง ว่าเขาเป็นลูกพี่ลูกน้องของนักร้องนำ และนำไปให้การ์ดเฝ้าประตูคนนั้นดู ผลปรากฎว่าการ์ดคนนั้นเชื่อด้วย และเขาก็ได้เข้าไปอยู่ในเขตหวงห้ามทั้งๆ แบบนั้นเลย!

เจ้าตัวระบุว่า “ผมนั่งนึกว่าจะหลอกพวกเขายังไงดีว่าเป็นญาติศิลปินและผมก็นึกถึงวิกิพีเดีย จากนั้นผมก็ลงมือแก้ทันทีเลย พอยื่นให้การ์ดดู เขาก็ให้ผ่านเข้าไปสงสัยผมจะโชคดีจริงๆ นะเนี่ย”

 

 

“ผมไม่อยากเชื่อเลยว่าทำสำเร็จ ตอนแรกการ์ดหน้าประตูทำท่าเหมือนไม่เชื่อ แต่สุดท้ายเขาก็ยอมให้เข้าไปซะงั้น โชคไม่ดีที่ศิลปินที่ผมชอบกำลังเตรียมการแสดง ทำให้ไม่ได้เจอกันตัวต่อตัว แต่ผมก็ได้เห็นกระบวนการต่างๆ แถมได้ดูจากหลังเวทีแบบใกล้ชิดแบบสุดๆ ชนิดที่ว่าเห็นเวลาบนนาฬิกาข้อมื้อของพวกเขาอ่ะ” อดัม กล่าว

 

หลังจากชมเสร็จ เขาก็เดินออกมาแบบเนียนๆ และกลับบ้านไปพร้อมกับประสบการณ์ที่ไม่มีวันลืมครั้งนี้ มาโพสต์รีวิวให้ชาวเน็ตได้เห็นกันด้วย จนมีคนกดไลค์มากมาย (แน่นอนว่าก็ต้องมีคนไม่เห็นด้วยอีก ว่าการกระทำนี้มันผิดเช่นกัน)

 

ใครสนใจอยากลองเอาไปใช้บ้างก็ได้นะ ฮาาาา

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply