Nokia เตรียมปล่อย “3310” รุ่นใหม่ ในงาน MWC 2017 พร้อมมือถือแอนดรอยด์อีกสองรุ่น!!

ถ้าถามว่าโทรศัพท์รุ่นไหนของ Nokia อดีตผู้ผลิตโทรศัพท์อันแสนยิ่งใหญ่จากฟินแลนด์ที่ตอนนี้กลายเป็นเพียงอดีตเพื่อนๆ ก็คงจะนึกถึง Nokia 3310 เป็นรุ่นแรกอย่างแน่นอน

ด้วยความอึดถึกทนที่ทั่วโลกต่างยอมรับ ทำให้มันกลายเป็นโทรศัพท์ในตำนานรุ่นหนึ่งของโลกเลยทีเดียว ด้วยยอดขายรวมกว่า 100 ล้านเครื่องทั่วโลก

(3310 ในตำนาน)

 

ล่าสุด บริษัท HMD Global ผู้รับหน้าที่ผลิตโทรศัพท์แอนดรอยด์แบรนด์ Nokia ได้วางแผนที่จะเปิดตัวโทรศัพท์มือถือสองสามรุ่นในงาน MWC 2017 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ ที่เมืองบาเซโลน่า ประเทศสเปน ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ Nokia 3310 รุ่นใหม่นั่นเอง!!

จากรายงานของ Venture Beat พวกพวกเขาเตรียมประกาศเปิดตัวโทรศัพท์แอนดรอยด์สองรุ่นนั่นก็คือ Nokia 5 และ Nokia 3 ที่มีสเปคระดับกลางๆ ค่อนไปทางล่าง ราคาไม่เกิน 7,000 บาท

 

(Nokia 6 ที่วางจำหน่ายแล้วในประเทศจีน)

 

นอกจากนี้พวกเขาจะเปิดตัวโทรศัพท์ฟีเจอร์โฟนอีกรุ่น นั่นก็คือ NoKia 3310 เวอร์ชั่นโมเดิร์น ซึ่งน่าจะมีราคาราวๆ 2,100 บาท ซึ่งจะคงฟีเจอร์เดิมๆ ไว้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นแบตเตอรี่อันแสนอึด และวัสดุโครตทนทาน

 

 

ใครสนใจก็รอซื้อกันได้เลยนะฮะ #เหมียวอ๊อดโด้ เห็นแล้วก็แอบสนใจเหมือนกัน อยากได้โทรศัพท์ทนๆ แบตอึดๆ มาใช้งานซักเครื่องจริงๆ ฮาาา

ที่มา phonearena

Comments

Leave a Reply