สนไหม!? KFC ออกไอเดีย “ช่อดอกไม้ไก่ทอด” ให้มอบกับคนรัก เนื่องในวันวาเลนไทน์

เมื่อถึงเทศกาลวาเลนไทน์ เหล่าหนุ่มสาวก็จะหาช่อดอกไม้สวยๆ เอาไปเซอร์ไพรส์คู่รักของพวกเขา แต่แน่นอนว่าเมื่อวันเวลาผ่านไปๆ การมอบช่อดอกไม้ก็ไม่ใช่อะไรที่สร้างความประทับใจได้อีกต่อไป

จนถึงขนาดที่ว่ามีการทำภาพแซวกันว่าควรจะทำอะไรแปลกๆ ใหม่ๆ อย่างการทำช่อดอกไม้เป็นไก่ทอดด้วย แต่แล้ววันนี้มันก็ไม่ได้เป็นเพียงมุกตลกอีกต่อไป…

 

 

ข่าวนี้ถูกเปิดเผยผ่านเว็บไซต์ต่างประเทศเมื่อ 13 กุมภาพันธ์ โดยบอกว่า KFC แฟรนไชส์ผู้ผลิตไก่ทอดชื่อดังกำลังเตรียมที่จะทำช่อดอกไม้ไก่ทอดออกมาให้หนุ่มสาวได้ซื้อไปมอบให้คนรักเนื่องในวันแห่งความรักแบบไม่ซ้ำใครด้วย

ตามที่ KFC ได้ให้รายละเอียด ในช่อดอกไม้ (หรือช่อไก่ทอด) จะประกอบไปด้วย ไก่ป็อป ไก่ไม่มีกระดูก และน่องไก่ทอด

 

 

แต่น่าเสียดายที่ช่อดอกไม้แบบนี้จะวางขายแค่ภายในเมืองอ็อกแลนด์ ประเทศนิวซีแลนด์เท่านั้น และจะขายให้กับผู้โชคดีเพียง 20 คนเท่านั้น

KFC โพสต์เรื่องเกมการแข่งขันลงบนหน้าเพจของตัวเอง ซึ่งแน่นอนว่าการแข่งขันนี้ก็จะเปิดให้คนในคนที่ไปยังสาขา Quay St. ในเมืองอ็อกแลนด์ได้เล่นในวันวาเลนไทน์

 

 

การแข่งขันที่ว่านี้สร้างความสนใจให้กับผู้คนได้มากถึง 2,000 คน และจะมีผู้ชนะเพียงแค่ 20 คนเท่านั้นที่จะได้สิทธิ์คว้าช่อไก่ทอดนี้ไปมอบให้คนรัก

น่าเสียดายที่มีแคมเปญนี้เฉพาะในนิวซีแลนด์ เพราะคิดว่าคู่รักไทยหลายๆ คนคงจะอยากได้บ้าง… สงสัยคงต้องซื้อไก่มาทำเป็นช่อเองแล้ว!!!

 

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply