เรื่องราวของ “คู่เดทดาวน์ซินโดรม” ที่ทำให้ชาวเน็ตต่างชาติปลาบปลื้ม ในความน่ารักของทั้งคู่

ปกติแล้วคนที่ป่วยเป็นดาว์นซินโดรม มักจะไม่ค่อยมีโอกาสที่ดีเหมือนคนปกติเท่าไหร่นัก นั่นอาจจะเพราะความไม่ปกติเหมือนคนอื่นๆ จนถูกมองว่าแปลกแยกหรือด้อยในบางสิ่งบางอย่าง

แต่ว่าล่าสุดก็ได้มีกระแสไวรัลหนึ่งเกิดขึ้นบนโลกอินเตอร์เน็ตเกี่ยวกับผู้ป่วยดาว์นซินโดรม ซึ่งเป็นภาพที่หลายๆ คนคิดเห็นตรงกันว่าน่ารักมากเลยล่ะ

ยูสเซอร์ทวิตเตอร์ที่ชื่อว่า ThatGuyJigg ได้แชร์ภาพของคู่รัก ที่น่ารักที่สุดในโลกตอนนี้ นั่นก็คึอพี่ชายของเขา Josh ที่ถ่ายกับคู่เดทไปงานพรอม Victoria นั่นเอง

 

 

 

ทั้งคู่ป่วยเป็นดาว์นซินโดรมและทั้งคู่ก็แต่งสวยแต่งหล่อกันเพื่อที่จะได้ไปงานพรอมที่มีชื่อว่า Night to Shine ที่เป็นงานที่จัดให้กับคนที่ป่วยเป็นดาว์นซินโดรโดยเฉพาะ แน่นอนว่าทั้งคู่จะไม่ลืมประสบการณ์ที่ดีจากงานนี้เลยล่ะ

นอกจากนี้ ThatGuyJigg ยังโพสต์ขอให้ทุกคนในทวิตเตอร์ช่วยกันรีทวิตภาพนี้ให้มันกลายเป็นไวรัลจนดังเปรี้ยงปร่าง แน่นอนว่าชาวเน็ตก็จัดให้ทันที มียอดคนถูกใจหลังจากเห็นคู่รักนี้กว่า 660,000 ครั้งเลยทีเดียว

 

นี้คือภาพของ ThatGuyJigg กับพี่ชายของเขา Josh

ถ่ายรูปรวมกันซะหน่อย

 

ปิดท้ายด้วยรูปถ่ายกับคุณแม่

 

กระแสโด่งดังซะจนมีคนวาดรูปมาให้ด้วยนะ น่ารักจริงๆ

 

นอกจากนี้ก้ยังมีความเห็นจากคนที่รีทวีตอีกมากมาย โดยจะเอาหยิบยกมาสักสองสามอันให้ดูกัน

 

 นี่มันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่ฉันเคยเห็นในปี 2017 เลย”

 

 “ฉันถึงกับหลั่งน้ำตาเลย พวกเขาน่ารักมากๆ”

 

@kickitoldschool “ฉันอายุ 50 แล้ว ยังไม่เคยดูหล่อเท่า พ่อหนุ่มคนนี้เลย”

 

ยังไงซะก็ถือว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่มีกิจกรรมดีๆ สำหรับผู้ป่วยดาว์นซินโดรม ซึ่งถ้าใครอยากจะเป็นโฮสจัดงานปาร์ตี้แบบนี้สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ทางเว็บไซต์ของ Night to Shine ได้เลยครับ…

ที่มา distractify

Comments

Leave a Reply