ใกล้ได้ดูแล้ว!! “Cargo ซอมบี้ยอดคุณพ่อ” เตรียมเปิดให้ชมผ่าน Netflix ดูได้แม้อยู่บนเตียง

เมื่อราวๆ เดือนกันยายนปี 2016 #เหมียวฟิ้นได้นำเสนอข่าวคราวเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องหนึ่งที่ชื่อ Cargo หนังที่ดัดแปลงมาจากหนังสั้นสัญชาติออสเตรเลีย

ที่ว่าด้วยเรื่องราวของคุณพ่อคนหนึ่งที่ติดเชื้อซอมบี้ แต่ก็ต้องพยายามกระเตงลูกน้อยไปเรื่อยๆ เพื่อหาคนช่วยลูกของเขาก่อนที่ตัวเองจะกลายเป็นซอมบี้ภายใน 48 ชั่วโมงและทำร้ายลูกของเขาเสียเอง (อ่านข่าวภาพยนตร์ Cargo ได้ที่นี่เลย)

 

 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เว็บไซต์ Screendaily ได้รายงานว่าหนังเรื่อง Cargo จะมีกำหนดฉายในปีนี้อย่างแน่นอนโดยจะปล่อยให้ชมกันผ่านระบบมสตรีมมิ่งอย่าง Netflix

นั่นก็หมายความว่าคุณจะสามารถรับชมหนังเรื่องนี้ได้ทันทีที่หนังถูกปล่อยออกมาแม้ว่าคุณจะนอนอยู่บนเตียงที่บ้านของคุณเอง

 

 

ตามรายงานบอกว่าตอนนี้การถ่ายทำได้เสร็จสิ้นหมดแล้ว และอยู่ในขั้นตอนการตัดต่อเท่านั้น แต่จะเปิดให้เข้าชมเมื่อไหร่นั้นคงต้องรอการประกาศอย่างเป็นทางการอีกที

สำหรับใครที่งงว่า Netflix คืออะไรและใช้ยังไง? #เหมียวฟิ้นจะอธิบายง่ายๆ ว่ามันคือเว็บที่ปล่อยหนังให้เราดูเป็นร้อยๆ พันๆ เรื่องแบบถูกกฎหมาย โดยจะเก็บค่าบริการเป็นรายเดือน เริ่มต้นเพียง 280 บาทต่อเดือน (มีให้ทดลองใช้ฟรี 1 เดือนด้วยนะ)

 

 

ความแตกต่างของ Netflix และเว็บให้บริการหนังเถื่อนแบบฟรีๆ ก็คือหนังและซีรี่ส์หลายเรื่องที่คุณจะหาชมได้เฉพาะทาง Netflix เท่านั้น ภาพและเสียงคมชัดมากกว่าแน่นอน และที่สำคัญตอนนี้เขามีซับไทยพากย์ไทยให้กับหนังหรือซีรี่ส์หลายๆ เรื่องแล้วนะ

 

 

ใครที่ซึ้งน้ำตาเล็ดกับหนังสั้นเรื่องนี้ ก็เตรียมชมเวอร์ชั่นหนังยาวกันได้เลยนะ

ที่มา screendaily

Comments

Leave a Reply