คุณแม่ลูกสองผู้กินจั๊งค์ฟู๊ดวันละเกือบ 10,000 แคลอรี่ จนหนักกว่า 187 กิโล พยายามหาทางลดหุ่น…

อาหารฟาสต์ฟู๊ด หรือที่บางคนเรียกว่า จั๊งค์ฟู๊ด ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ามันเป็นอาหารที่หากินได้ง่าย สะดวก และมีราคาถูก(ในต่างประเทศ) นั่นทำให้หลายคนถึงกลับเสพติด และนั่นแน่นอนว่ามันส่งผลเสียต่อสุขภาพอย่างปฏิเสธไม่ได้

Tiffaney Anderson คุณแม่ลูกสอง วัย 26 ปี จากรัฐยูทาห์ ซึ่งเธอคนนี้มีน้ำหนักมากถึง 187 กิโลกรัม ด้วยผลของการกินอาหารฟา่สต์ฟู๊ดทุกวันของเธอทำให้เธอได้รับแคลอลี่มากถึง 11,000 แคลอรี่ทุกวัน

 

แน่นอนว่าการมาติดอาหารของเธอนั้นก็มีสาเหตุ เธอบอกว่ามันเกิดจากความเครียด จากผลที่เธอถูกรังแกโดยพ่อและเพื่อนร่วมคลาสของเธอทำให้เธอหันมากินอาหารจำนวนมากนั่นเอง

“ฉันกินอาหารฟาสต์ฟู๊ด ทุกวันโดยที่ฉันไม่สนเลยว่าปริมาณแคลอรี่ในแต่ละมื้อที่กินมันจะสูงแค่ไหน นี้จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้ฉันอ้วนขึ้นไวมากๆ”

“ที่แย่ไปว่านั้นหลังหลังจากที่ฉันกินมื้อแรกเสร็จ 20 นาทีต่อมาฉันก็กลับไปที่แมคโดนัลและสั่งอาหารแบบเดิมมาอีกชุดก่อนจะไปทำงาน”

เธอเล่าว่าเธอกินเพราะเธออารมณ์เสียมากๆ เธอเติบโตมาอย่างไม่ค่อยมีความสุขนัก และอาหารก็คือสิ่งที่ทำให้เธออารมณ์ดีขึ้น

“ฉันโตมาด้วยสภาพแวดล้อมที่ไม่ดีนัก แถมยังถูกรังแกที่โรงเรียนอีกตะหาก พวกเขาเรียกฉันว่า ยัยวัวอ้วน หรือยัยวาฬยักษ์”

.

 

แต่ถึงอย่างนั้นด้วยความที่เธอเริ่มอ้วนมากเกินไป ทำให้เธอต้องเริ่มหันมามองการผ่าตัดเอาไขมันออก

เธอบอกว่าหลังจากที่เธอดูดไขมันทำให้น้ำหนักของเธอลดลงถึง 108 กิโลกรัมแต่ว่าผลกระทบจากการดูดไขมันทำให้เธอต้องมีผิวหนังที่เหี่ยวและดูน่าเกลียดมากๆ

 

เธอจำเป็นต้องใช้เงินถึง 520,000 บาท แต่ว่าเธอไม่มีเงินมากขนาดนั้น เธอจึงเริ่มที่จะทำงานหนักมากขึ้นพร้อมกับขอความช่วยเหลือจากคนอื่นๆ เพื่อให้เธอกลับมาสวยอีกครั้ง แต่หลังจากการดูดไขมันตอนนี้เธอก็ผอมสวยลงบ้าง

สุดท้ายแล้วเธอจะได้ผ่าตัดเอาหนังส่วนเกินออกหรือไม่ เราคงต้องเป็นกำลังใจให้เธอแล้วล่ะ

 

 

ปฏิเสธไม่ได้ว่าการกลั่นแกล้งและสภาพแวดล้อมล้วนมีผลต่อชีวิตของคนจริงๆ แต่แน่นอน พฤติกรรมของเจ้าตัวก็คือส่วนหนึ่งที่ทำให้ร่างกายของคนมีสุขภาพที่ย่ำแย่ 

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply