ชาวเน็ตชื่นชม คุณแม่ ‘ซิงเกิ้ลมัม’ คอสเพลย์เป็นคุณพ่อสุดน่ารัก ไปร่วมงานที่โรงเรียน

กลายเป็นเรื่องราวสุดประทับใจเมื่อซิงเกิ้ลมัมจากรัฐ Utah ประเทศสหรัฐแต่งตัวเป็นผู้ชาย เพื่อไปร่วมงานเทศกาลที่โรงเรียนของลูกชาย

เรื่องมีอยู่ว่าผู้ใช้เฟซบุ๊คชื่อว่า Whitney Kittrell ได้ทำการโพสต์รูปภาพของตัวเองคู่กับลูกชาย โดยที่ใบหน้าของเธอนั้นมีการเขียนหนวด สวมหมวกเบสบอล และแต่งตัวเป็นนักเบสบอลชาย เพื่อไปร่วมงาน Dads and Doughnuts ที่โรงเรียนของลูกชาย

 

 

พร้อมกับแคปชั่นว่า “หลังจากที่ฉันกลายเป็นซิงเกิ้ลมัมเมื่อ 3 ปีก่อน ฉันได้สาบานกับตัวเองไว้ว่าจะทำทุกอย่างที่สามารถทำได้ แม้แต่การออกไปจากคอมฟอร์ตโซน เพื่อทำให้ลูกๆ ของฉันมีชีวิตที่เป็นปกติ เหมือนกับที่เด็กๆ คนอื่นๆ เค้ามีกัน” 

 

 

“ในเช้าวันนี้ ฉันก็เลยแปลงร่างเป็นคุณพ่อที่แสนดี หาชุดเบสบอลมาใส่ เขียนหนวด และออกไปทานอาหารเช้าร่วมกับลูกชายสุดน่ารักของฉัน”

“ฉันรู้สึกลำบากใจเป็นอย่างมาก แต่มันก็ช่วยไม่ได้ และความรู้สึกเหล่านั้นก็มลายหายไปเมื่อลูกชายที่น่ารักของฉันพาฉันไปให้เพื่อนๆ ของเขารู้จัก พร้อมกับแนะนำว่า ‘นี่คือแม่ของฉัน….และเธอก็เป็นพ่อของฉันด้วย ก็เลยพาเธอมา’”

 

โพสต์ดังกล่าวได้รับความสนใจจากชาวเน็ตอย่างล้นหลาม มีคนเข้าไปกดไลค์กว่า 15,000 ครั้ง และแชร์ไปอีก 8,000 ครั้งเลยทีเดียว

 

เธอพยายามทุกอย่างที่จะทำให้ลูกๆ รู้ว่าพวกเขานั้นได้รับความรักอยู่เสมอ ซึ่งแน่นอนว่ามันเป็นเรื่องที่ยากมาก แต่ถึงอย่างนั้นก็ดูเหมือนว่าเด็กๆ จะไม่ได้ใสซื่อบริสุทธิ์ซะจนไม่รับรู้ถึงความรักที่เธอมีให้

คุณ Kittrell เล่าว่า “เมื่อฉันกำลังจะกลับ จู่ๆ เขาก็วิ่งตามหลังมาพร้อมกับกระโดดกอดฉัน จากนั้นก็กระซิบที่ข้างหูฉันว่า ‘แม่ครับ…ผมรู้ว่าแม่จะอยู่ตรงนี้เสมอ และคอยทำทุกอย่างเพื่อผมมาตลอด ขอบคุณมากนะฮะ ผมรักแม่นะครับ’ จากนั้นก็จุ๊บที่แก้มฉัน 1 ที ก่อนที่จะวิ่งกลับไปที่งาน”

“ฉันหวังว่าเขาจะจำเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนี้ได้ เพราะฉันจะไม่มีวันลืมคำพูดที่เขาพูดในวันนี้เลย”

 

ช่างเป็นครอบครัวที่น่ารักซะจริงๆ เชื่อเลยว่าเด็กๆ จะไม่รู้สึกขาดอะไรไปแม้แต่น้อยเลย เพราะคุณ Kittrell เค้าพยายามทำทุกอย่างจริงๆ #เหมียวหง่าว ขอเป็นกำลังใจให้นะ

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply