รู้จักกับ Steve แมวเหมียวหัวหน้าแก๊ง มีลูกน้องเป็นฝูงแกะทั้งฟาร์ม ใครเก๋าเจอได้!!

ขอแนะนำให้ทุกท่านรู้จักกับเจ้าเหมียว Steve อดีตแมวบ้านๆ ที่ปัจจุบันกลายเป็นหัวหน้าแก๊ง คุมเหล่าลูกน้องที่เป็นแกะทั้งฝูงไปแล้ว

คุณ Amanda Whitlock เจ้าของฟาร์มที่ตั้งอยู่ในเมือง Waitotara ประเทศนิวซีแลนด์ เล่าว่าสัตว์ที่อยู่ในฟาร์มของเธอนั้นไม่ได้มีแค่เจ้า Steve เพียงตัวเดียวเท่านั้น แต่ยังมีแกะฝูงใหญ่อีกหนึ่งฝูงด้วย

ในช่วงตอนกลางคืนของฤดูหนาว เธอมักจะปล่อยให้เหล่าลูกแกะที่ไม่มีขนหนาๆ ปกคลุมเข้ามานอนในบ้านเพื่อหลบภัยหนาว…

 

 

หลังจากผ่านคืนที่แสนอบอุ่นไปวันแล้ววันเล่า ดอกไม้แห่งมิตรภาพก็ค่อยๆ ผลิบานอย่างช้าๆ จนในที่สุดเจ้า Steve และลูกแกะเหล่านั้นก็กลายเป็นเพื่อนซี้กัน

คุณ Amanda และ คุณ Ben Aiken สามี เล่าว่า หลังจากนั้น เจ้าเหมียวที่เคยอาศัยอยู่ในบ้านอย่างโดดเดี่ยว ก็ไม่ค่อยจะเข้ามาอยู่ในบ้านอีกเลย เอาแต่ขลุกตัวอยู่นอกบ้านร่วมกับเหล่าลูกแกะกลายเป็นหัวหน้าแก๊งไปซะแล้ว

 

 

เจ้า Steve นั้นมีความสุขเป็นอย่างมากที่ได้ใช้ชีวิตร่วมกันกับเพื่อนใหม่ในฟาร์ม พวกมันมักจะออกไปเล่นด้วยกันบ่อยๆ จนกลายเป็นเพื่อนซี้ที่ตัดกันไม่ขาด

หลายๆ ครั้งที่คุณ Amanda ต้องตกใจเพราะเจ้า Steve มันหายไปจากบ้าน เธอตามหามันซะทั่วพร้อมกับเรียกชื่อมัน แต่พอมองออกนอกหน้าต่างออกไปก็พบว่า มันกำลังนอนเล่นอยู่กับฝูงแกะ

 

 

มีอยู่วันหนึ่งคุณ Ben ได้รับเจ้าแกะตัวน้อยเข้ามาในฟาร์มเพิ่มอีกหลายตัว และเขาก็รู้สึกกังวลอยู่เหมือนกันว่าพวกมันจะสามารถเข้ากันได้กับตัวอื่นๆ หรือไม่

แต่ปรากฏว่าผ่านไปไม่กี่วัน เหล่าลูกแกะทั้งหลายก็ไปตามติดเจ้า Steve ซะแจเลย กลายเป็นว่ามันได้ลูกน้องเพิ่มแล้วสินะ ฮร่า

 

 

หลังจากนั้นมันก็ถูกแกะทุกตัวในฟาร์มตามไปทุกที่ บางครั้งก็มีเจ้าหมาที่เลี้ยงไว้มาร่วมแจมด้วยเช่นกัน

 

เจ้าแกะที่เข้ามาอยู่ใหม่นั้น ไม่ได้รับเพียงแค่อาหารดีๆ หรือที่นอนอบอุ่นเพียงเท่านั้น แต่ยังมีลูกพี่ใหญ่คอยดูแล พาไปเดินเล่นตามสถานที่ต่างๆ แถมยังไม่พอ เวลานอนก็มีคนนอนกรนเป็นเสียงครืดๆ อยู่ข้างๆ อีกด้วย

 

 

เท่านั้นยังไม่พอ ความเก๋าของเจ้า Steve ก็กลายเป็นที่เตะตาของเหล่าชาวเน็ตมากมาย เพราะภาพที่มันถ่ายร่วมกันกับเหล่าลูกน้อยของมันนั้นถูกกดไลค์มากมายในอินสตาแกรมเลยล่ะ

 

 

เพื่อนๆ คนไหนสนใจอยากติดตามความน่ารักของเจ้าเหมียว Steve แอนด์เดอะแก๊งก็สามารถเข้าไปฟอลโล่วในอินสตาแกรม amanda_whitlock ได้เลยจ้า

 

แหม่ เก๋าจริงๆ พ่อคู๊ณณณณณ กว่าจะได้มาเป็นหัวหน้าแก๊งได้ขนาดนี้ บอกเลยว่าต้องผ่านอะไรมามากมายเลยล่ะ (เหรอฟร๊ะ? ไม่ใช่ว่าจู่ๆ เค้าก็มาตามแกเองเหรอ ฮร่าๆๆ)

ที่มา : lifebuzz

Comments

Leave a Reply