ชาวเน็ตญี่ปุ่นเผยเทคนิค “บรรเทาอาการปวดหลัง” ด้วยผ้าห่ม ได้รับความนิยมอย่างสูง

ในยุคสังคมปัจจุบันผู้คนส่วนใหญ่มักจะมีอาหารปวดหลังกันมากยิ่งขึ้น นั่นอาจมีสาเหตุมาจากการนั่งนาน เช่น การนั่งทำงาน หรือนั่งขณะดูหนัง ซึ่งก็อาจจะส่งผลให้เกิดอาการดังกล่าวได้ง่ายเช่นกัน

ด้วยเหตุนี้ทางผู้ใช้ทวิตเตอร์ชาวญี่ปุ่นนามว่า @itiitiY จึงได้ออกมาเผยเทคนิคง่ายๆ ที่สามารถช่วยลดอาการปวดหลังได้ และไม่น่าเชื่อเลยว่าวิธีของเธอนั้นจะทำให้ชาวเน็ตคนอื่นๆ ชื่นชอบ จนมีการรีทวิตและถูกใจรวมกันกว่าไปมากกว่า 50,000 ครั้ง

เธอบอกว่าก่อนหน้านี้เธอเองก็มีอาการปวดหลังอยู่บ่อยๆ อันมีสาเหตุมาจากการนั่งดูหนังในโรงหนังเป็นเวลานาน ดังนั้น เธอจึงได้หาวิธีแก้ไขปัญหาเหล่านั้น โดยการเข้าไปปรึกษาผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง

และพบว่าจริงๆ แล้วผ้าห่มก็สามารถช่วยบรรเทาอาการปวดหลังได้นะ

 

 

แอร์โรงภาพยนตร์มันอาจจะหนาวจับใจ ดังนั้นโรงภาพยนตร์ที่ญี่ปุ่นหลายๆ แห่ง มักจะมีการใช้เช่าผ้าห่มตอนดูหนัง เพื่อที่จะทำลูกค้าได้ชมภาพยนตร์อย่างสบายใจมากยิ่งขึ้น

แต่อย่างไรก็ตามชาวเน็ตผู้ใช้ชื่อคุณ @itiitiY ได้ออกมาบอกว่า นอกจากจะใช้ห่มแล้ว ยังสามารถนำมาใช้ประโยชน์ในด้านอื่นๆ อีกด้วย

หลังจากนั้น เธอโพสต์ภาพวิธีการใช้ผ้าห่มเพื่อช่วยลดอาการปวดหลังลงในทวิตเตอร์ พร้อมอธิบายประกอบด้วยว่า เพียงแค่ใช้ผ้าห่ม และม้วนมันแค่ไม่กี่ครั้ง จากนั้นก็นำไปวางไว้ตรงกลางเบาะ และนั่งทับลงไป เพียงเท่านี้คุณก็จะสามารถเพลิดเพลินไปกับการรับชมภาพยนตร์ โดยที่ไม่ต้องปวดหลังอีกต่อไปแล้ว

 

ม้วนให้ถูกวิธีด้วยนะ เดี๋ยวจะปวดยิ่งกว่าเดิม…

 

นอกจากนี้ เธอยังแนะนำอีกว่า คุณสามารถนำเทคนิคง่ายๆ เหล่านี้ ไปใช้บนรถ หรือเก้าอี้ที่บ้านขณะนั่งทำงาน เล่นเกม หรือดูหนังได้

นับว่าเป็นอีกวิธีบรรเทาอาการปวดหลังที่ง่ายมากๆ แถมยังเป็นตัวเลือกที่หลายๆ คนสามารถนำมาใช้ได้ และยังไม่ต้องไปสรรหาอุปกรณ์อะไรมากมาย เพียงแค่มีผ้าขนหนูผืนเดียวก็เอาอยู่

ที่มา : rocketnews24

Comments

Leave a Reply