คิทแคทญี่ปุ่นผลิต “ซูชิคิทแคท” สีสันสวยงามหน้าตาน่าทาน ลองสักชิ้นแล้วจะติดใจ!!

คิทแคท (Kit Kat) เป็นขนมหวานแสนอร่อยที่เป็นของโปรดของใครหลายๆ คน และถ้าหากใครที่ได้ไปเยือนประเทศญี่ปุ่นอยู่บ่อยๆ จะรู้เลยว่าประเทศนี้เขามักจะผลิตคิทแคทรสชาติแปลกใหม่ขึ้นมาอยู่เสมอ

และล่าสุดเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2560 ทางสำนักข่าว CNN มีรายงานว่า บริษัทผลิตคิทแคทในประเทศญี่ปุ่น ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ขนมหวานใหม่ล่าสุดนั่นก็คือ “ซูชิคิทแคท” นั่นเอง

นี่คือหน้าตาของ ซูชิคิทแคท ที่มาพร้อมกับ 3 รสชาติสุดพิเศษไม่ว่าจะเป็น ซูชิรสทูน่า รสไข่ และรสหอยเม่น อยากลองไหมละ!!

 

 

ซึ่งจริงๆ แล้ว คิทแคทเหล่านี้ไม่ได้เป็นรสชาติของอาหารจริงๆ อย่างที่หลายคนคิดไว้หรอก แต่มันเป็นเพียงรูปลักษณ์ภายนอกที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากอาหารเท่านั้น

โดยซูซิคิทแคทรสทูน่าจะใช้คิทแคทรสราสเบอร์รี วางบนข้าวพองเคลือบไวท์ ชอคโกแลต ส่วนรสไข่จะใช้คิทแคทรสฟักทอง และวางบนข้าวพองเคลือบไวท์ช็อกโกแลต พร้อมพันด้วยสาหร่าย และรสหอยเม่น จะใช้คิทแคทรสเมลอนจากฮอกไกโด

 

 

บอกเลยว่ามันไม่ใช่ขนมหวานช็อกโกแลตธรรมดาๆ อีกต่อไป เพราะนี่คือคิทแคทรสชาติใหม่ ที่นอกจากดูครีเอทสุดๆ แล้ว ยังมาในรูปแบบที่ดูแปลกตาอีกด้วย

เพราะทางบริษัทได้เนรมิตคิทแคทให้ออกมาในรูปแบบที่เหมือนกับซูชิแบบดั้งเดิมเป๊ะ แต่แค่เปลี่ยนจากปลาดิบเป็นคิทแคท และเปลี่ยนข้าวญี่ปุ่นเป็นข้าวพอง จากนั้นก็นำมาผสมผสานกันใหม่กลายเป็นซูชิคิทแคทนั่นเอง

 

.

 

สำหรับไอเดียที่ทางบริษัทได้ผุดซูชิคิทแคทขึ้นมานี้ เกิดขึ้นเพราะในวัน April Fools’ Day เมื่อปีที่ผ่านมา ทางบริษัทได้อำบรรดาชาวญี่ปุ่นแบบขำๆ ว่าจะมีการนำซูชิคิทแคทออกมาวางจำหน่ายจนทำให้บรรดาแฟนๆ ถึงกับดีอกดีใจกันยกใหญ่ และในที่สุดพวกเขาจึงต้องมีการผลิตมันออกมาวางจำหน่ายจริงๆ

 

 

ซูชิคิทแคท จะมีการนำออกมาจำหน่ายเป็นการพิเศษในวันที่ 2-4 กุมภาพันธ์ 2560 เฉพาะที่สาขากรุงโตเกียว เท่านั้น หากใครที่มีโอกาสไปเที่ยวญี่ปุ่นในช่วงเวลาดังกล่าว ก็สามารถไปหาซื้อมาลิ้มลองได้นะ แล้วอย่าลืมกลับมาบอกกันด้วยละว่ารสชาติเป็นยังไง

 

 

ที่มา : kotakucnn

Comments

Leave a Reply