#Saltbae วางแผนขยายสาขา เปิดร้านสเต็กที่ London และ New York ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า!!

ต้องขอบอกเลยว่านาทีนี้ไม่มีหนุ่มคนไหนจะฮ็อตไปกว่าเชฟสเต็กชื่อดังอย่าง #Saltbae ที่ได้ชื่อว่าเป็นเชฟที่เซ็กซี่มากที่สุดในโลกในเวลานี้อีกแล้ว!!

#Saltbae มีชื่อจริงๆ ว่า Nusret Gökçe เป็นเชฟชาวตุรกีและมีดีกรีเป็นถึงเจ้าของร้านสเต็กชื่อดัง Nusr-Et ตั้งอยู่ในเมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

 

ด้วยท่าทางการโรยเกลือที่เป็นซิกเนเจอร์ และท่าทางการหั่นสเต็กอันแสนเซ็กซี่ทำให้ชื่อเสียงของเขาโด่งดังไปทั่วโลก และตอนนี้ก็มีผู้ติดตามให้ความสนใจมากมาย จนตอนนี้มียอดผู้ติดตามในอินสตาแกรมมากกว่า 2.6 ล้านคนแล้ว!!

 

 

ล่าสุดเขาได้ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว Hurriyet Daily News ว่ากำลังวางแผนที่จะเปิดร้านสเต็กในมหานครนิวยอร์คและกรุงลอนดอน ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้

 

 

นอกจากนี้เขายังให้สัมภาษณ์อีกว่า ตัวเองนั้นไม่สามารถพูดภาษาต่างประเทศได้ แต่เขาจะใช้ ‘เนื้อ’ ในการติดต่อสื่อสารกับผู้คนทั่วโลกแทน

“ผู้คนอาจจะมองผมว่าแปลก ผมเป็นลูกชายของคนงานในเหมือง พ่อกับแม่ของผมไม่ค่อยมีความสามารถในการอ่านออกเขียนได้ซักเท่าไหร่ ผมไม่ได้ไปโรงเรียนเหมือนกับเด็กคนอื่นๆ เนื่องจากปัญหาสภาพทางการเงินของครอบครัว 

ผมเริ่มชีวิตการทำงานโดยการเป็นเด็กฝึกหัดที่ร้านขายเนื้อเมื่ออายุได้ 14 ปี และ ‘เนื้อ’ ก็กลายเป็นสิ่งที่ผมหลงใหล”

 

 

เขายังกล่าวถึงท่าทางการโรยเกลือของเขาอีกว่า “จริงๆ แล้วท่าทางการโรยเกลือและวิธีการปฏิบัติต่อเนื้อของผมนั้นมันเป็นการกระทำที่ทำโดยอัตโนมัติ ผมไม่ได้ทำมันเพื่อโชว์เอาดีเอาเด่นแต่อย่างใด มันเป็นเหมือนซิกเนเจอร์ของผม

คุณอาจจะคิดซะว่ามันก็เปรียบเสมือนงานศิลปะอย่างหนึ่ง ที่ศิลปินสร้างสรรค์ผลงานของตัวเองลงบนผืนผ้าใบ แต่ผมสร้างสรรค์ผลงานลงบนเนื้อสเต็ก”

 

 

ไหนๆ ก็ไปที่ยุโรปแล้ว อย่าลืมมาเปิดร้านทางฝั่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้บ้างนะ เก๊าก็อยากกินสเต็กฝีมือนายบ้างง่ะ อิอิ

ที่มา : metro

Comments

Leave a Reply