ศิลปินสร้างสรรค์ “เครื่องแต่งกายลายหนังมนุษย์” เห็นแล้วอยากซื้อมาใส่กันบ้างไหมละ!?

เชื่อว่าคอหนังสยองขวัญหลายๆ คนคงเคยรับชมภาพยนตร์เรื่อง Psycho, The Texas Chainsaw Massacre กันมาบ้างแล้ว ซึ่งต้องบอกตามตรงเลยว่าจุดเด่นของภาพยนตร์เหล่านี้ก็คือ พฤติกรรมสุดโหด เถื่อน ดิบของตัวละครแต่ละตัว ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Ed Gein ฆาตกรโรคจิตที่ชื่นชอบการเอาหนังมนุษย์มาทำเป็นเครื่องนุ่งห่ม

แต่เอ… ถ้าหากว่าในชีวิตจริงของเรามีคนสร้างเสื้อผ้าให้คล้ายกับผิวหนังของมนุษย์ขึ้นมาจริงๆ ละ มันจะเป็นอย่างไรนะ แล้วพวกเขาได้นำผิวหนังของคนมาทำเป็นเสื้อผ้าจริงๆ หรอ มันก็น่าคิดอยู่เหมือนกัน!?

 

 

และนี่คือบรรดาเครื่องแต่งกายสุดแปลก จากผลงานของ Kayla Arena และ Toby Barron ที่พวกเขาได้สร้างและออกแบบขึ้นมาให้มีลักษณะคล้ายกับผิวหนังของมนุษย์

แต่เพื่อนๆ ไม่ต้องตกใจไปหรอกนะ เพราะมันไม่ได้ทำมาจากหนังของคนจริงๆ แต่ถูกทำขึ้นมาจากซิลิโคน และน้ำยางต่างหากละ เพียงแค่พวกเขาได้พยายามสร้างให้เหมือนกับผิวหนังของมนุษย์นั่นเอง

 

 

และที่สำคัญกว่าผลงานแต่ละชิ้นจะสำเร็จลุลวงไปได้ด้วยดี บอกเลยว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เพราะแต่ละชิ้นใช้เวลาทำนานมากๆ เลยทีเดียว ดังนั้น จึงไม่แปลกที่ทำไมมันถึงเหมือนจริงได้ขนาดนี้

ส่วนเครื่องแต่งกาย หรือสิ่งของเครื่องใช้ก็มีให้เลือกมากมายหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น…

 

เสื้อแจ็คเกต

 

รองเท้าบูธ

 

หมวก

 

ยกทรง

 

สายกีตาร์

 

กระเป๋าสตางค์

 

และอื่นๆ อีกมากมาย

 

เห็นแบบนี้แล้วอยากได้มาสวมใส่กันสักชิ้นไหมละ ซึ่งถ้าหากเพื่อนๆ คนไหนชื่นชอบ และอยากซื้อมาใส่ให้ดูชิคๆ เก๋ๆ ในแบบที่ไม่เหมือนใครละก็ สามารถคลิกเข้าไปรับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้เลยที่ร้าน KaylaArenafx จ้า

ที่มา:  boredpanda

Comments

Leave a Reply