ดราม่าเบาๆ ‘พรีเซ็นเตอร์เมย์เบลลีน’ โดนชาวเน็ตโพสต์เชิงเหยียดเพศ คุณพ่อออกโรงแทนซะเลย!!

ก่อนหน้านี้ไม่นาน #เหมียวบ็อบ เพิ่งนำเสนอเรื่องราวของนางแบบพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของสินค้า ‘เมย์เบลลีน’ ที่ถึงแม้ว่าตัวเขาจะเป็นชาย แต่ความสามารถในการแต่งหน้า และการนำเสนอนั้น โดดเด่นไม่แพ้นางแบบชั้นแนวหน้าของโลกเลยล่ะ

ข่าวเก่า: แบรนด์ดัง ‘เมย์เบลลีน’ เปิดตัวโฉมหน้า นาย เอ๊ย นางแบบ คนใหม่ สั่นสะเทือนทั้งวงการ!!

 

Manny Gutierrez พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ ที่ไม่ได้มาเพราะโชคช่วย แต่มาเพราะฝีมือล้วนๆ

 

แต่ทว่าล่าสุด ได้เกิดเหตุการณ์ดราม่าแบบเบาๆขึ้นบนโลกอินเตอร์เน็ต เมื่อจู่ๆมีชาวเน็ตผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อว่า ‘Matt Walsh’ ออกตัวแรงไปคอมเม้นท์ให้กับรูปของ Manny ในเชิงดูหมิ่นเหยียดหยาม ด้วยเนื้อหาข้อความที่ว่ามีดังนี้

 

“ฝากถึงคุณพ่อ นี่แหละคือเหตุผลที่คุณควรจะอยู่เลี้ยงลูกให้เป็นผู้ชาย!!”

 

ถึงกับอ้างอิงไปทางฝั่งคุณพ่อของ Manny งานนี้คุณพ่อไม่ขออยู่เฉยๆ เจ้าตัวจึงได้พิมพ์ข้อความตอบกลับส่งมาให้ Manny เพื่อที่จะได้เอาไปโพสต์ให้กับชาวเน็ตหัวโบราณคนนี้อีกทีนึง และนี่คือเนื้อหาในข้อความที่คุณพ่อส่งมา

“ถึงคุณ Walsh

ผมคือพ่อของ Manny เอง ก่อนอื่นต้องขอแจ้งก่อนเลยว่า ตลอดเวลาที่ผ่านมาผมอยู่ดูแลเคียงข้างลูกชายคนนี้มาตลอด ผมไม่ได้แค่ภูมิใจกับหน้าที่การงานของเขาเท่านั้น แต่ยังภูมิใจในตัวตนของเขา ที่เขาเติบโตมาเป็นคนดีของสังคม

ผมเข้าใจดีว่าสิ่งที่คุณพูดออกมา มันสะท้อนให้เห็นถึงความรู้ที่มีต่อเรื่องพวกนี้อย่างน้อยนิด แล้ววันหนึ่งคุณจะพบว่า บนโลกใบนี้ยังมีทางเลือกอีกมากมายสำหรับทุกเพศทุกวัย ที่จะช่วยสร้างสรรค์ให้โลกนี้น่าอยู่ ยังไงซะก็ต้องขอบคุณกับข้อความที่ส่งมาให้นะ ขอให้คุณปฏิบัติตนเป็นคนดีแก่ครอบครัว ในขณะเดียวกันผมก็จะทำหน้าที่เป็นพ่อที่ดีต่อไป”

 

 

ข้อความที่คุณพ่อตอบกลับมา อ่านแล้วรู้สึกว่า Manny ช่างโชคดีขนาดไหน ที่มีพ่อที่เข้าใจลูกมากๆ แต่งานนี้เจ้าตัวก็ออกมาโพสต์เชียร์คุณพ่อผ่านทวิตเตอร์เหมือนกัน…

 

“คุณพ่อของดิฉันช่างโหดร้ายเหลือเกิน อยู่ด้วยไม่ได้แล้ว ><“

 

“การเป็นผ้ชาย มันไม่ได้เกี่ยวกับความแข็งแรง หรือความทนทานของไอ้จู๋ แต่มันเกี่ยวกับการดูแลคนที่เรารักให้ดีที่สุดต่างหากล่ะ”

 

เราลองไปดูปฏิกริยาชาวเน็ตคนอื่นๆกันบ้าง…

 

“โอ้ยยยสุดยอดเลย พ่อเธอช่างอัจฉริยะสุดๆ”

 

“โดนสวนคืนเป็นไงล่ะ พ่อของ Manny ต้องเลี้ยงดูมาอย่างดีมาก โดยไม่ใช่อารมณ์โมโห ในการเลี้ยงลูกแน่ๆ”

ที่มา: Boredpanda

Comments

Leave a Reply