เน็ตไอดอลทันที… เมื่อเดินเข้าไปในร้านโทรศัพท์ พบว่ามีแต่หน้ากวนบาทา ของหนุ่มคนนี้เต็มไปหมด!!

หลายๆ ครั้งที่เรามักจะพบเจอกับเหตุการณ์ฮาๆ โดยไม่คาดฝัน…

เช่นเดียวกันกับชาวเน็ตคนนี้ที่จู่ๆ เดินเข้าไปในร้านขายโทรศัพท์และต้องพบกับภาพของเด็กชายคนหนึ่งอยู่บนหน้าจอโทรศัพท์มือถือทุกเครื่อง พร้อมกับใบหน้าที่กวนบาทาซะเหลือเกิน

 

ลองจินตนาการภาพดูถ้าเราเดินเข้าไปในร้านขายโทรศัพท์แล้วเจอภาพของเด็กหนุ่มที่ทำหน้าเหยเกอยู่บนหน้าจอโทรศัพท์ทุกเครื่องดูสิ…

 

“ฉันไม่ได้รู้จักอะไรกับคนในภาพนี้หรอกนะ แต่ตอนนี้เหมือนฉันจะเจอไอดอลคนใหม่สำหรับปี 2017 แล้วล่ะ” (คำแปลจากแคปชั่น)

 

คุณ Camilla ผู้พบเห็นเหตุการณ์ได้ทำการถ่ายภาพโทรศัพท์ที่มีรูปภาพใบหน้าสุดกวนของเด็กหนุ่มเอาไว้ และนำไปโพสต์ลงในทวิตเตอร์ จนทำให้มีผู้คนเข้ามาร่วมฮากันมากมาย โดยมีคนกดไลค์ไปกว่า 2,250 ครั้ง และรีทวีตไปกว่า 2,000 ครั้งเลยทีเดียว

 

 

เธอเล่าว่าตอนเกิดเหตุนั้นกำลังนั่งจิบกาแฟอยู่ และก็เห็นเด็กผู้ชายคนหนึ่งกำลังตระเวนหยิบโทรศัพท์ตัวอย่างทั่วร้านขายโทรศัพท์ Saraiva ในห้างสรรพสินค้า Center Norte ตั้งอยู่ที่เมือง São Paulo ประเทศบราซิล

 

 

ในตอนที่ถ่ายภาพนั้นเธอไม่เห็นว่าเด็กชายคนนั้นทำอะไรอยู่กับโทรศัพท์ แต่หลังจากที่เดินเข้าไปดูก็พบว่ารูปภาพหน้าจอของโทรศัพท์ทดลองทั้งหมดถูกเปลี่ยนเป็นใบหน้าสุดยียวนกวนโอ๊ยของเด็กชาย

จนถึงกับทำให้คุณ Camilla ถึงกับขำก๊ากออกมาเลยทีเดียว “ฉันเห็นใบหน้าของเขาไปทั่วทั้งร้านเลย และก็หัวเราะลั่นออกมา ซึ่งก่อนหน้านั้นก็ไม่รู้เลยว่าเขาจะโพสต์ท่าถ่ายรูปได้ฮาขนาดนี้” คุณ Camilla เล่า

 

และขณะที่เดินเข้าไปดูในร้านคุณ Camilla ก็สวนกับเจ้าเด็กชายตัวแสบพอดี เธอก็เลยหัวเราะให้กับความสำเร็จในการปฏิบัติการลับของเขา และเหมือนกับเจ้าตัวเองก็รู้แล้วว่าถูกจับตามองมาโดยตลอด ก็เลยกล่าวขอบคุณด้วยอาการเขินอายก่อนจะวิ่งจากไปอย่างรวดเร็ว

 

แหม่ ก็เข้าใจวางคอนเซ็ปต์เนอะ เป็นใครเข้ามาเห็นเข้าก็คงฮาท้องแข็งกันไปข้างนึงล่ะ ฮร่า

ที่มา : buzzfeed

Comments

Leave a Reply