คุณพ่อทหารไม่ได้กลับบ้าน 8 เดือน ปลอมตัวเป็นซานตาคลอส ไปเซอร์ไพรส์ลูกชายถึงโรงเรียน!!

เรื่องราวความน่ารักของเด็กชาย Jackson Rescott ที่มีความใฝ่ฝันในวันคริสต์มาสที่อยากได้เครื่องเล่นเกม Xbox One และได้พบเจอกับพ่อของเขาที่เป็นทหารออกไปประจำการที่สนามรบ

พ่อของหนุ่มน้อย Jackson นั้นเป็นเจ้าหน้าที่ทหารเรือ Sgt. David Rescott ที่ออกไปประจำการที่ประเทศคูเวตเป็นเวลากว่า 8 เดือนแล้ว

หนุ่มน้อย Jackson เชื่อว่าพ่อของเขาจะกลับบ้านมาในเร็ววันนี้ แต่ครอบครัวคนอื่นๆ กลับบอกว่าคุณพ่อจะกลับมาในวันที่ 8 เดือนมกราคม ซึ่งตอนนั้นเป็นวันคริสต์มาสอยู่และต้องรอไปอีกกว่า 2 สัปดาห์เลยทีเดียว

 

แต่ในวันคริสต์มาสก็ถือเป็นโชคดีของหนุ่มน้อย Jackson เพราะมีคุณลุงซานต้ามามอบของขวัญให้ถึงในชั้นเรียน!!

 

ในชั้นเรียนช่วงก่อนคริสต์มาสประมาณ 1 สัปดาห์ ที่โรงเรียน Widewater Elementary School ในเมือง Stafford รัฐ Virginia ได้มีการเซอร์ไพรส์จากคุณลุงซานต้า มาถามเด็กๆ ในชั้นเรียนแต่ละคนว่าอยากได้ของขวัญอะไรในวันคริสต์มาสบ้าง

 

 

พอมาถึงคิวของหนุ่มน้อย Jackson เขาก็ได้บอกถึงความต้องการของตัวเอง ว่าจริงๆ แล้วเขาอยากให้คุณพ่อกลับมาอยู่กับเขาในช่วงวันหยุดยาวนี้

จากนั้นคุณลุงซานต้าก็บอกกับหนุ่มน้อยว่า “ฉันคิดว่าฉันมีเวทมนตร์ที่จะเสกเป็นของขวัญวันคริสต์มาสให้กับเธอ”

จากนั้นคุณลุงซานต้าก็ค่อยๆ ถอดหมวก และหนวดเคราสีขาวออก แล้วก็พบว่านี่เป็นซานต้าที่พิเศษกว่าทุกคนที่เขาเคยเจอ…ใช่แล้ว คุณลุงซานต้าคนนั้นก็คือพ่อของเขานั่นเอง!!

 

 

ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่ Rescott ได้ขอลากลับบ้านก่อนกำหนดเพื่อที่จะมาเซอร์ไพรส์ลูกชายในช่วงคริสต์มาส และผลที่ได้ก็คือเหตุการณ์ที่น่าประทับใจ สายสัมพันธ์ของลูกชายกับคุณพ่อที่แน่นแฟ้น แม้จะได้เจอกันเพียงไม่กี่ครั้งใน 1 ปี ก็ตาม

 

 

ลองไปชมคลิปเหตุการณ์ความประทับใจกันที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

 

เป็นเรื่องราวที่สร้างความประทับใจได้ดีจริงๆ คุณพ่อนี่ก็ช่างน่ารักเหลือเกิน แม้ไม่ค่อยได้พบกับลูก แต่ก็หาโอกาสมาทำเรื่องเซอร์ไพรส์น่ารักๆ แบบนี้ได้ ^^

ที่มา : shareably

Comments

Leave a Reply